5 เทรนด์ผมจาก K-Pop ไอดอล ที่จะช่วยให้ทุกคนได้เปลี่ยนลุคในปีใหม่นี้!
2024-01-21 09:43:01
Advertisement
คลิก!!!

ไม่มีอะไรที่เหมือนกับช่วงเปลี่ยนปีที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ อีกแล้ว หากคุณต้องการรีเฟรชสไตล์ผมของคุณ นี่คือแรงบันดาลใจจากไอดอลคนโปรดซึ่งมักจะกำหนดเทรนด์ตามฤดูกาลอยู่เสมอ!

 

จีเซล (Giselle) aespa – ฟอกขาวช่วงกลางค่อนไปทางปลายผม

เทรนด์ฟอกผมขาวเคยฮิตในช่วงปี 2010 และ จีเซล aespa ก็ได้นำลุคนี้ให้กลับมาปังอีกครั้งแต่เปลี่ยนเป็นการฟอกเฉพาะช่วงกลางความยาวค่อนไปปลายผมและปล่อยให้ปลายผมของเธอเป็นสีธรรมชาติ นี่อาจจะช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาผมแตกปลายที่อาจเกิดจากการฟอกสีได้ ซึ่งมันเจ๋งและแหวกแนวไม่เหมือนใคร!

 

ฮงอึนแช (Hong Eunchae) LE SSERAFIM – ย้อมสีผมแบบหลบใน (under color)

ลุคผมสองสีอีกลุคที่น่าสนใจมาจาก ฮงอึนแช LE SSERAFIM เธอย้อมผมสีบลอนด์อ่อนและมีชั้นสีดำอยู่ข้างใต้อีกที นี่เพิ่มความสนใจให้กับทรงผมเรียบง่ายเวลามัดหางม้า แถมยังดูดีเมื่อปล่อยปอยผมลงมาโดยเห็นผมอีกสีข้างใต้

 

อันยูจิน (An Yu Jin) IVE – ผมหน้าม้าแบบยุ่ง ๆ

ข่าวดีสำหรับผู้ที่เบื่อหน่ายกับการไว้ผมหน้าม้าให้ดูสมบูรณ์แบบตลอดเวลา! ลุคที่ดูยุ่งเหยิงและไม่ต้องจัดแต่งมากนักนี้กลับดูดีมีสไตล์ไปอีกแบบ ลุคที่ผ่อนคลายโดยไม่ต้องให้ผมหน้าดูตรงอย่างสมบูรณ์แบบนี้ให้ความเก๋ไก๋อย่างสิ้นเชิง และใครก็ทำได้หมดไม่ว่าผมหน้าม้าของคุณจะยาวแค่ไหนก็ตาม!

 

ซึงมิน (Seungmin) Stray Kids – ผมสีบลอนด์โทนอบอุ่น

ในขณะที่ผมบลอนด์โทนสีเย็นหรือสีแพลตตินั่มเป็นเทรนด์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่กระแสความนิยมใน K-Pop กำลังเปลี่ยนไปสู่โทนสีที่อุ่นขึ้นจนเกือบเป็นสีสตรอว์เบอร์รี่ ซึงมิน Stray Kids กำลังย้อมผมเฉดสีทองอันอบอุ่นนี้อยู่ และนั้นก็ทำให้เขาดูดีไม่เบาเลย!

 

โมโมะ (Momo) TWICE – ทรงผมหน้าม้าแบบมีเลเยอร์ (face-framing)

แม้ว่าการไว้หน้าม้าจะดูดีมีสไตล์อยู่แล้ว แต่ไอดอลบางคนก็มักจะเพิ่มเลเยอร์เข้าไปเพื่อช่วยดึงความสนใจไปที่ใบหน้าของพวกเขา อย่าง โมโมะ TWICE เธอได้เพิ่มเลเยอร์ปอยผมข้างแก้มเพื่อทำเป็นกรอบหน้าของเธอ แถมยังชวนให้นึกถึงเทรนด์การตัดผมแบบฮิเมะที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงความเก๋เอาไว้

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X