HODU&U Entertainment ปล่อยภาพใหม่ของนักแสดงสาว จอนฮเยจิน
2024-01-20 13:54:03
Advertisement
คลิก!!!

HODU&U Entertainment โพสต์ภาพใหม่ของ จอนฮเยจิน (Jeon Hye Jin)

 

ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้โพสต์ภาพใหม่บนบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการพร้อมกับคำบรรยายที่เขียนว่า “ในช่วงบ่ายที่น่าง่วงนอนแบบนี้ จอนฮเยจิน จะอยู่ที่นี่เพื่อให้ทุกคนตื่น” 

 

 

ในภาพที่เปิดเผยนี้ จอนฮเยจิน นั่งอยู่บนพื้นสตูดิโอถ่ายภาพและผูกรองเท้าของเธอราวกับกำลังเตรียมก้าวต่อไปในชีวิต

 

หลังจากเห็นภาพดังกล่าว ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า

“ฉันจะคอยสนับสนุนคุณเสมอนะคะ”

“ขอบคุณสำหรับภาพถ่ายค่ะ”

“เรารักคุณเสมอ”

“สู้ ๆ นะคะ”

“เข้มแข็งเข้าไว้นะ” ฯลฯ

 

ในขณะเดียวกัน พิธีไว้อาลัย อีซอนกยุน (Lee Sun Gyun) ถูกจัดขึ้นที่ห้องจัดพิธีของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลในเขตจงโน กรุงโซล โดยเมื่อเที่ยงของวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา จอนฮเยจิน ถูกพบเห็นว่าเธอน้ำตาไหลขณะเดินตามหลังลูกชายคนโตของเธอซึ่งเดินอยู่ข้างหน้าขบวนพร้อมถือรูปถ่ายของ อีซอนกยุน ในมือ

 

พิธีไว้อาลัยถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวตามความปรารถนาของครอบครัว โดยมีเพื่อนนักแสดงของเขาเข้าร่วมพิธีด้วย อาทิ อีซองมิน (Lee Sung Min), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), ยูซึงรยอง (Yoo Seung Ryong), ชเวจินอุง (Cho Jin Woong), ซอลคยองกู (Sul Kyung Gu), พัคซองอุง (Park Sung Woong), รยูซูยอง (Ryu Soo Young), ชเวดอกมุน (Choi Duk Moon), ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin), คิมดงอุค (Kim Dong Wook), จองยองจู (Jung Young Joo) ฯลฯ 

 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X