5 คนดังเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องรักความสะอาด
2024-01-19 12:15:21
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนอาจกำลังติดตามช่อง YouTube ของ ไบรอัน จู (Brian Joo) วง Fly to the Sky ที่โชว์ว่าเขารักความสะอาดมากแค่ไหน แต่ความจริงแล้วในวงการบันเทิงเกาหลี ยังมีคนดังคนอื่นที่ชื่นชอบความเป็นระเบียบและรักสะอาดมากๆอยู่อีก และนี่คือตัวอย่าง 5 คนดังเกาหลีที่จริงจังเรื่องทำความสะอาดมาก แม้แต่ฝุ่นซักนิดก็ไม่ยอมให้มากวนใจ! 


1.แทยง (Taeyong) – NCT 

แทยงได้รับฉายา ‘ราชาแห่งความสะอาดรุ่นเล็ก’ ติดตามความรักสะอาดของเขาได้ในรายการของไบรอัน ที่เขาได้แชร์นิสัยเจ้าระเบียบและปรัชญาในการใช้ชีวิตของตัวเอง

 

2.ฮีชอล (Heechul) - Super Junior

ถึงแม้ในรายการโทรทัศน์เขาจะดูเฮฮา และวุ่นวายไปบ้าง แต่บ้านของเขาไม่ได้วุ่นวายแบบที่เราเห็นในทีวีเลย เขาชอบทำความสะอาดและดูแลของใช้ในบ้านอยู่เสมอ

 

3.ซิ่วหมิน (Xiumin) – EXO

ซิ่วหมินมีเทคนิคทำความสะอาดเยอะมาก! เขาเคยพูดถึงความเป็นระเบียบของห้องของแฟนคลับระหว่างวิดีโอคอล ดูก็รู้ว่าเขาให้ความสำคัญกับความสะอาดมากแค่ไหน


4.จองยอน (Jungyeon) – TWICE

จองยอนเคร่งครัดเรื่องความสะอาดมาก โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนรวม เธอเคยพูดไว้ในรายการ Knowing Bros ว่า เธอต้องคอยจัดของให้กับสมาชิกในวง ดูก็รู้เลยว่าเธอปล่อยให้บ้านรกไม่ได้แน่ๆ 

 

5.มินกยู (Mingyu) – Seventeen 

แม้ว่ามินกยูจะเต็มไปด้วยพลังและมีความซุ่มซ่ามนิดหน่อย แต่เรื่องความสะอาดเขาไม่เคยละเลย เขาเต็มที่กับการทำความสะอาดทุกซอกทุกมุม ดังจะเห็นได้จากตอนที่เขาย้ายไปที่อพาร์ทเม้นท์ใหม่ 

ที่มา  allkpop

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X