พัคซอจุน (Park Seo Jun) พูดถึงการได้ร่วมงานกับ 'The Marvels'
2024-01-18 22:10:25
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 17 มกราคม บทสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน (Park Seo Jun) ได้ถูกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ออนไลน์

ระหว่างการสัมภาษณ์ พัคซอจุนได้พูดถึงประสบการณ์การได้ร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Marvels’

“นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับโปรเจคใหญ่ที่มีทุนสร้างมหาศาลขนาดนี้ และทุกอย่างในกองถ่ายดูแตกต่างไปเลย มีการจัดการที่มากขึ้นและทุกคนเคารพซึ่งกันและกัน”


เขาพูดต่อ

“เพราะว่าเราไปถ่ายทำกันที่อังกฤษ ผมเลยคิดว่าคงจะมีแต่คนอังกฤษ แต่ทุกคนมาจากทั่วทุกมุมโลกเลย ทุกวันเราจะเริ่มต้นวันด้วยการเต้นด้วยกัน ซึ่งมันสนุกมาก” 

 

พัคซอจุนบอกว่าการถ่ายทำเป็นภาษาอังกฤษเป็นสิ่งที่ท้าทายเขา

“ผู้กำกับให้กำลังใจผมอยู่เสมอ บอกว่าผมทำได้ดี แต่ก็ยังยากเวลาที่ต้องแสดงไปด้วยและสื่อสารภาษาอังกฤษไปด้วยตลอดเวลา” 

 

จากนั้นพัคซอจุนพูดถึงเรื่องที่เขามีฉากในเรื่องน้อย โดยเขาปรากฎตัวในเรื่อง 'The Marvels' น้อยกว่า 3 นาที และทำให้หลายคนผิดหวัง 

“มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่าและไม่ได้มีมาบ่อยๆ ผมรับบทนั้น โดยรู้อยู่แล้วว่าจะมีแอร์ไทม์เท่าไหร่ แต่ผมก็ทำ ผมไม่ได้รู้สึกผิดหวังเกี่ยวกับจำนวนเวลาที่ได้อยู่ในหนัง เพราะว่าเหตุผลหลักที่ผมร่วมงานกับเรื่องนี้เพราะอยากจะได้รับประสบการณ์ 

 

สุดท้ายพัคซอจุนเล่าเรื่องน่าสนใจที่เขาเจอในกองถ่าย

“เรื่อง 'The Marvels' ถ่ายทำช่วง COVID-19 ผลเลยต้องตรวจอย่างน้อย 4 ครั้งต่อสัปดาห์” เขาหัวเราะ ก่อนจะพูดต่อ

“ผมไม่เคยแหย่จมูกบ่อยขนาดนั้นในชีวิตเลย” 

 

'The Marvels' เข้าฉายไปเมื่อปี 2023 เป็นหนังตระกูลซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล Marvel และเป็นภาคต่อของ 'Captain Marvel' ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2019 นักแสดงของเรื่องนี้ได้แก่ Brie Larson, Teyonah Parris, Iman Vellani, Zawe Ashton, Samuel L. Jackson และ พัคซอจุน (Park Seo Jun) โดยพัคซอจุนรับบทเป็น เจ้าชายยาน เจ้าชายของดาวที่ชื่อว่า Aladna 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X