ฮยอนอา เผยช่วงเวลาในอาชีพการงานของเธอที่ทำเงินได้มากที่สุด!
2024-01-15 12:38:07
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาวอย่างซานดารา พัค (Sandara Park) มักจะทำให้ทุกคนตกตะลึงกับความมั่งคั่งในฐานะเคป็อปไอดอลที่ร่ำรวยที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิง ตอนนี้ดูเหมือนว่า ฮยอนอา (HyunA) ก็กำลังจะเป็นแบบเดียวกัน หลังเธอเปิดเผยรายละเอียดรายได้ของเธอเอง

 

เนื่องจาก ฮยอนอา อยู่ในวงการบันเทิงมา 17 ปีแล้ว คิมแจจุง (Kim Jaejoong) จึงถามนักร้องสาวว่าช่วงไหนในอาชีพอันยาวนานของเธอที่เธอคิดว่าเป็นจุดสูงสุดของเธอแล้ว

 

ฮยอนอา ตอบว่า “ฉันพอใจในทุกปีค่ะ” 

 

ปัจจุบัน ฮยอนอา มาถึงจุดในอาชีพของเธอโดยที่เธอ “ได้รับงานโฆษณาอย่างต่อเนื่อง” 

 

โฆษณาทั้งหมดเหล่านี้สร้างรายได้จำนวนมากให้กับเธอ ฮยอนอา เปิดเผยว่า “ตอนนี้ฉันได้รับเงินมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ ซึ่งฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนี้มาก ๆ ค่ะ” คิมแจจุง ยังชี้ให้เห็นว่าการได้ถ่ายโฆษณาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าเธอโด่งดังมากแค่ไหน

 

แม้ว่าเธอจะมีปัญหาด้านสุขภาพบ้าง แต่เธอก็ยังคงทำงานหนักอย่างต่อเนื่องต่อไป ขณะเดียวกัน แฟน ๆ อาจจะไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่านักร้องสาวจะใช้เงินมากเกินตัวในการซื้อของขวัญให้กับพวกเขา

 

ดูเหมือนว่าแม้เวลาจะผ่านไปกว่าสิบเจ็ดปีแล้ว แต่ ฮยอนอา ก็ยังไม่ถึงจุดสูงสุดในอาชีพการงานของเธอ และตอนนี้เธอก็กำลังทำเงินได้มากกว่าที่เคยเป็นมา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X