รายการ 'Nana Tour with Seventeen' มอบเสียงหัวเราะไม่หยุดโดยเฉพาะตอนล่าสุดที่แฟน ๆ ขำกันหนักมาก!
2024-01-13 20:52:13
Advertisement
คลิก!!!

ตอนล่าสุดของ 'Nana Tour with Seventeen' ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ ในขณะที่สมาชิกได้ร่วมเล่นเกมคลาสสิกกันอย่างกระตือรือร้น 

 

ในตอนที่สองนี้ สมาชิก Seventeen จับคู่กันเล่นเกม Whisper Challenge โดยพวกเขาต้องเดาคำจากการอ่านริมฝีปากของคู่หูขณะที่ตัวเองสวมหูฟังตัดเสียงรบกวน

 

วอนอู (Wonwoo) จับคู่กับ ดีเค (DK) ในขณะที่ เวอร์นอน (Vernon) จับคู่กับ โจชัว (Joshua) ในระหว่างรายการ ดีเค ยอมรับอย่างตรงไปตรงมากับโปรดิวเซอร์นายองซอก (Na Yeong Seok) ว่าทั้งเขาและ วอนอู ไม่ถนัดเกม Whisper Challenge เลยและกังวลว่าจะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่

 

 

ตามที่พวกเขากล่าวไว้ วอนอู และ ดีเค ต่อสู้ดิ้นรนตั้งแต่ต้นเพราะพวกเขาไม่สามารถอ่านริมฝีปากของกันและกันได้อย่างถูกต้อง ขณะที่ วอนอู พยายามอธิบายคำ ดีเค ก็ยังคงตะโกนคำว่า “Budapest” ต่อไป ซึ่งนั่นสร้างเสียงหัวเราะให้กับสมาชิกและแฟน ๆ 

 

ในทางกลับกัน เวอร์นอน และ โจชัว ทำได้ดีกว่ามาก โจชัว ซึ่งเป็นคนเดาคำ ตะโกนพูดสุ่มคำอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ เวอร์นอน พยายามอธิบายให้เขาฟังเกี่ยวกับคำ ๆ นั้น

 

และเนื่องจาก โจชัว ยังคงพูดคำสุ่มออกมาไม่หยุด เวอร์นอน จึงตะโกนกลับว่า “เงียบหน่อย เงียบ ๆ หน่อย” ทำให้ทุกคนระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

 

 

แฟน ๆ และชาวเน็ตเกาหลีต่างพากันหัวเราะท้องแข็งขณะดูสมาชิก Seventeen ดิ้นรนเพื่อชนะเกมเดาคำ

พวกเขาแสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า

“ฉันหายใจไม่ออกเพราะฉันหัวเราะหนักมาก”

“ตอนของวันนี้ขำมาก”

“ฉันร้องไห้เพราะหัวเราะมากไป”

“นี่คือตอนที่ดีที่สุด”

“ฉันรู้ว่าเราสามารถตายได้เพราะหัวเราะหนักเกินไป”

“ทำไมพวกเขาถึงตลกจัง”

“ฉันแทบจะรอตอนของสัปดาห์หน้าไม่ไหวแล้ว”

“ตอนนี้ตลกเป็นบ้า”

“ฉันหัวเราะจนน้ำตาไหลเลย” ฯลฯ


ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X