พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) พูดถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี
2024-01-13 09:35:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 11 มกราคม ซีรีส์ของ JTBC เรื่องใหม่ 'Doctor Slump' ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังออกมาให้ชมกัน

'Doctor Slump' ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของคู่กัด 2 คนที่กลับมาเจอกันอีกครั้งตอนที่ต่างคนต่างกำลังเผชิญกับยุคมืด และได้กลายเป็นแสงสว่างให้แก่กันและกันแบบไม่ได้ตั้งใจ

 


พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) รับบทเป็น ยอจองอู แพทย์ศัลยกรรมที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางการแพทย์ ส่วน พัคชินฮเย (Park Shin Hye) รับบทเป็น นัมฮานึล แพทย์วิสัญญีที่บ้างานมากจนเจอกับภาวะหมดไฟในการทำงาน
 

ตั้งแต่มีการประกาศว่า พัคฮยองชิก และ พัคชินฮเย จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ มีผู้ชมจำนวนมากที่เฝ้ารอการออกอากาศของซีรีส์เรื่องนี้ เพราะว่านี่คือการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของนักแสดงทั้ง 2 คนในรอบ 10 ปี หลังจากเคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง 'The Heirs' เมื่อปี 2013 

 

สำหรับการกลับมาพบกันครั้งนี้ พัคฮยองชิกบอกว่า

“พอได้เจอกับชินฮเยอีกครั้ง ผมรู้สึกเหมือนเวลามันหยุดไปตั้งแต่ 10 ปีก่อน ซึ่งทำให้ผมเซอร์ไพรส์ และผมได้เรียนรู้จากเธอหลายอย่างหลังจากได้ร่วมงานกันอีกครั้ง การทำงานของเธอทำให้ผมประทับใจตลอด ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับเธออีก” 

 

พัคชินฮเยพยักหน้าและบอกว่า

“ใช่ค่ะ ฉันรู้สึกสบายใจที่ได้ทำงานกับฮยองชิก เหมือนเราเพิ่งเจอกันเมื่อวานเลย ฉันสนุกมากตอนถ่ายทำซีรีส์ของเรา เวลาที่มีไอเดียใหม่ๆในกองถ่าย เราพยายามจะบอกกันให้ได้มากที่สุดเพราะจะทำให้ฉากนั้นออกมาดีขึ้น”


เธอพูดต่อ

“แต่ในเรื่อง 'Doctor Slump' คุณจะได้เจอเสน่ห์ของ จองอู และ ฮานึล ไม่ใช่ อึนซัง กับ มยองซู จาก 'The Heirs' เมื่อ 10 ปีก่อนนะคะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X