จางนารา (Jang Na Ra) เปิดเผยภาพของแฟนหนุ่มของเธอ
2023-12-29 08:26:19
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม จางนารา (Jang Na Ra) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'You Quiz on the Block' ระหว่างพูดคุย จางนาราได้เล่าถึงตอนที่เธอเจอสามีของตัวเอง

“ฉันเจอกับสามีของฉันวันที่ไปอ่านบทเรื่อง VIP เขานั่งอยู่หน้าฉันเลย และไม่รู้ทำไม ฉันรู้สึกว่ามีแรงกดดันตอนนั่งอยู่ตรงนั้น ฉันคิดว่าเพราะสายตาของเขา แต่ไม่แน่ใจนะคะ”

“เมื่อการถ่ายทำของเราเริ่มขึ้น ฉันเห็นทัศนคติของเขาที่น่าทึ่งมาก เขาทำงานหนักมากในกองถ่าย ฉันบอกได้เลยว่าสิ่งที่เขาสนใจเป็นหลักคือการทำให้ภาพถ่ายไม่มีปัญหาอะไรเลย”

“มีอยู่วันหนึ่ง ฉันเห็นเขาคุยกับผู้กำกับ ตอนนั้นเขาเป็นคนเข้าถึงยากค่ะ เพราะว่าลุคของเขาตอนไม่ยิ้ม แต่วันนั้นฉันเห็นเขายิ้มและเขาดูใสซื่อมาก น่าจะเป็นตอนนั้นที่เขาเข้ามาในใจฉัน”

จากนั้นจางนาราได้โชว์ภาพถ่ายจากกองถ่ายเรื่อง VIP ของช่อง SBS ซึ่งเป็นโปรเจคที่เธอทำงานร่วมกับสามีของเธอ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) บอกเธอว่า

“เขาหน้าตาดีนะ”

จางนารายิ้มและตอบว่า

“ตัวจริงเขาหล่อกว่านี้อีกค่ะ เขาคือลาสุดหล่อของฉัน”

เธอเล่าต่อว่าตอนนั้นเธอพยายามหาสิ่งที่เธอกับเขาเหมือนกัน เพื่อจะได้หาเรื่องคุยเรื่องอื่นนอกเหนือจากงาน

“ฉันเป็นคนที่พยายามชวนคุยค่ะ ฉันอยากจะคุยกับเขาจริงๆ”

เธอพูดต่อ

“มีอยู่วันหนึ่ง เขาบอกว่า ‘ผมว่านูนา(พี่สาว)เป็นคนดีนะ’

ฉันเลยตอบไปว่า

‘ฉันว่าฉันชอบคุณ’ เราเริ่มออกเดทกันแบบนั้นค่ะ ฉันรู้สึกได้เลยว่าเขาคือผู้ชายที่ฉันจะแต่งงานด้วย”

 

 

จางนาราและสามีหนุ่มตากล้องของเธอเจอกันในซีรีส์เรื่อง VIP เขาอายุน้อยกว่าเธอ 6 ปี และพวกเขาออกเดทด้วยกัน 2 ปี ก่อนจะแต่งงานกันในเดือนมิถุนายน ปี 2022

ที่มา You Quiz on the Block

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X