'Fated to Love You' เผยภาพถ่ายคืนแรกที่มาเก๊าของจางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra)
2014-07-03 08:36:58
Advertisement
คลิก!!!

'Fated to Love You' เผยภาพถ่ายคืนแรกที่มาเก๊าของจางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra)
 
ละครเรื่อง MBC 'Fated to Love You' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของจางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra)
 
โดยภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพของจางฮยอกและจางนาราที่ประเทศมาเก๊า จางฮยอกนั้นดูมีความสุขหลังจากที่เขาได้ขอแฟนสาวที่คบกันมายาวนานของเขานั้นแต่งงาน ซึ่งแฟนสาวคนนี้รับบทโดยวังจีวอน (Wang Ji Won) ในขณะที่จางนาราเธอก็ได้ออกทริปท่องเที่ยวไปกับชายหนุ่มที่เธอนั้นตกหลุมรักซึ่งรับบทโดยคิมยองฮุน (Kim Young Hoon)
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า "เพราะมาเก๊าเป็นสถานที่ทำให้เกิดเหตุการณ์สำคัญของจางฮยอกและจางนารา นักแสดงและทีมงานทุกคนต่างรู้สึกประหม่ากันมากครับ คุณจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของจางฮยอกและจางนาราที่คุณไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนในละคร พร้อมกับฉากหลังของละครเป็นวิวของเมืองมาเก๊าที่สวยงาม ได้โปรดติดตามชมกันนะครับ"  
 
ในละคร จางฮยอกและจางนาราได้อยู่ร่วมกันในคืนหนึ่งและเมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าพวกเขานั้นกำลังมีลูกด้วยกันแล้ว สำหรับชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) และวังจีวอน จะมารับบทเป็นดีไซเนอร์ที่มีชื่อว่าดาเนียล (Daniel) และนักเต้นบัลเล่ย์คังเซอา (Kang Se Ra) โดยพวกเขาจะมีส่วนในรัก 4 เส้าของละครเรื่องนี้
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง "Fated to Love You" ได้ออกอากาศตอนแรกไปแล้วในวันที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X