โปรแกรม HR ของ BYTE HR การันตีคุณภาพจากลูกค้าผู้ใช้งานจริง
2023-12-29 08:12:27
Advertisement
คลิก!!!

ตำแหน่ง HR หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล เป็นอีกกำลังสำคัญของทุกองค์กรสำหรับการทำหน้าที่คอยดูแลพนักงานในทุกด้าน ซึ่งแต่ละวันเองก็มีภาระความรับผิดชอบหลายด้านมากกว่าที่คนอื่นรู้ จะดีกว่าหรือไม่หากองค์กรของคุณมีตัวช่วยอย่าง โปรแกรม HR ของ BYTE HR เข้าไปเป็นส่วนหนึ่ง ตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้วยการการันตีโดยลูกค้าผู้ใช้งานจริง ทางเลือกชั้นยอดเพื่อคนทำงานในตำแหน่ง HR ไม่ใช่แค่ง่ายขึ้น แต่ยังลดความผิดพลาดได้อีกด้วย

หน้าที่ความรับผิดชอบทั่วไปของตำแหน่ง HR

อย่างที่เกริ่นเอาไว้ว่าตำแหน่ง HR มีความหลากหลายในหน้าที่การงานและสิ่งต้องรับผิดชอบ ซึ่งการได้ทำความเข้าใจกับสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ผู้บริหารเล็งเห็นความสำคัญของพวกเขามากขึ้น รวมถึงพนักงานคนอื่นก็สามารถทำความเข้าใจในอีกมุมมองได้เช่นกัน

  • บริหารบุคลากรภายในองค์กรให้เกิดความเหมาะสม วางแผนกำลังคนให้เพียงพอกับงาน มองหาโอกาสให้กับพนักงานเพื่อการเติบโตในหน้าที่ เช่น การอบรม เรียนต่อ
  • รับสมัครบุคลากรที่จะเข้ามาช่วยสร้างองค์กรให้เติบโตภายใต้เงื่อนไขที่ผู้บริหารได้กำหนดเอาไว้ชัดเจน และยังต้องคัดเลือกบุคคลที่เหมาะสมกับคุณลักษณะมากที่สุดด้วย
  • การทำเงินเดือน การขาด ลา มาสาย ขอออกก่อนเวลา และเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเวลาทำงานของพนักงานซึ่งล้วนมีผลต่อรายได้ของพนักงานทุกคนทั้งสิ้น
  • ประเมินผลงาน ประเมินศักยภาพของพนักงานโดยรวม ซึ่งจะได้รับข้อมูลส่วนหนึ่งจากหัวหน้างานแต่ละฝ่ายเพื่อรวบรวมส่งต่อไปยังทีมผู้บริหารหรือผู้ที่มีส่วนพิจารณา
  • สร้างกิจกรรมเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ให้กับพนักงานภายในองค์กรตามคำสั่งหรือแนวทางที่กำหนดไว้ เช่น การจัดเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี การจัดกีฬาสี การจัดงานสัมมนาท่องเที่ยวประจำปี เป็นต้น
  • เป็นคนกลางระหว่างพนักงานกับผู้บริหารเพื่อสื่อสารปัญหา หรือการนำเสนอข้อมูลทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อให้เข้าใจตรงกันมากที่สุด

โปรแกรม HR ของ BYTE HR มีส่วนช่วย HR ได้อย่างไรบ้าง

จากหน้าที่ความรับผิดชอบเบื้องต้นของคนทำงานตำแหน่ง HR จะเห็นว่าไม่ใช่เรื่องง่าย และมีหลายสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาน่าพึงพอใจมากที่สุด แถมบ่อยครั้งยังมีปัญหาจุกจิกอื่น ๆ ตามมาอีกไม่รู้จบ การหาผู้ช่วยดี ๆ อย่างโปรแกรม HR ของ BYTE HR ให้กับพนักงานกลุ่มนี้ได้ใช้จึงเป็นหน้าที่สำคัญสำหรับผู้บริหารที่ไม่อยากให้มองข้ามเด็ดขาด ลดภาระความยุ่งยาก ช่วยสร้างผลลัพธ์ของงานให้ดีขึ้น และยังต่อยอดถึงการมีเวลาใช้ไอเดียเพื่อบริหารจัดการสร้างประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรอีกด้วย โดยตัวอย่างความพิเศษที่ HR จะได้สัมผัสกับโปรแกรมตัวนี้ ประกอบไปด้วย

1. โปรแกรมด้านเงินเดือน

จากที่แต่ละเดือนการทำเงินเดือนของ HR เป็นเรื่องวุ่นวายต้องมาเช็กรายละเอียดพนักงานแต่ละคนให้ครบถ้วน แล้วอัปเดตลง Excel แต่เมื่อมีโปรแกรม HR ของ BYTE HR ทุกอย่างจะอัตโนมัติมากขึ้น คำนวณเงินเดือนและรายจ่ายเสร็จสรรพ มีสลิปเงินเดือนออนไลน์ การโอนเงินเข้าบัญชีตามกำหนดทันที ไม่มีล่าช้าหรือเสียเวลา นอกจากทำงานได้ถูกต้องแม่นยำ ยังสร้างความประทับใจให้กับพนักงานด้วย

2. โปรแกรมการลงเวลางาน

ในยุคที่การทำงานไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศเสมอไป การมีโปรแกรมนี้จะช่วยให้ผู้บริหารรู้ว่าแต่ละคนมีพฤติกรรมการทำงานเบื้องต้นเป็นอย่างไร สามารถลงเวลางานได้ผ่านออนไลน์ทุกที่แค่มีมือถือ และยังสามารถเช็กตารางงาน จัดตารางงานให้กับพนักงาน รวมข้อมูลต่าง ๆ เอาไว้ครบถ้วน หมดปัญหาคำติฉินนินทาจากพนักงานคนอื่น

3. โปรแกรมการจัดเก็บประวัติพนักงาน

อีกความพิเศษของ โปรแกรม HR ของ BYTE HR นั่นคือ จะมีโปรแกรม HR ที่ใช้จัดเก็บประวัติพนักงาน ตั้งค่าประเภทเงินได้ ประเภทเงินหักหรือรายยจ่าย และยังรวมข้อมูลพนักงานทุกคนให้ตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ง่ายขึ้นกว่าเดิม

โปรแกรม HR ของ BYTE HR การันตีโดยลูกค้าที่ใช้งานจริง

เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริหารที่กำลังมองหาโปรแกรม HR ดี ๆ เอาไว้ให้พนักงานของตนเองได้ใช้ โปรแกรม HR ของ BYTE HR พร้อมเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ที่พร้อมการันตีจากลูกค้าจำนวนมากซึ่งต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันถึงความคุ้มค่า ตอบโจทย์ในทุกมิติเมื่อได้ใช้งาน ลองมาดูว่าข้อดีดังกล่าวมีเรื่องไหนบ้าง

  • ทีมงานทุกคนผ่านการเทรนนิ่งและทดสอบมาอย่างดีเยี่ยม ยินดีให้บริการเมื่อเกิดปัญหาติดขัดระหว่างใช้ ข้อสงสัย พร้อมทีมซัปพอร์ตที่คอยประสานงานให้กับลูกค้าอยู่ตลอด
  • การันตีด้านความปลอดภัย ตรงตามมาตรฐาน PDPA มีมาตรฐานการเข้าถึงขั้นสูงสุด พร้อมสำรองข้อมูลให้แบบรายวัน บอกลาเรื่องข้อมูลสูญหาย นานแค่ไหนก็ยังเก็บเออาไว้ได้ละเอียด ครบถ้วน
  • โปร่งใส ตรงจสอบได้ ราคาไม่แพง คุ้มค่ากับทุกการลงทุน มีประเภทแพ็คเกจให้เลือกตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงเกรดพรีเมี่ยม ตามความยืดหยุ่นขององค์กร เพิ่ม-ลดฟังก์ชันต่าง ๆ

เพื่อเป็นการการันตีคุณภาพของโปรแกรม HR ของ BYTE HR นี่คือโปรแกรมสำหรับ HR ที่มีบริษัทห้างร้านจำนวนกว่า 500 แห่ง เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งพร้อมใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสูงมาก ช่วยลดความซับซ้อน ความยุ่งยากของงานให้ทำทุกอย่างคล่องตัว ได้ผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ กระตุ้นให้พนักงานอยากมีส่วนร่วมกับการทำงานในองค์กรมากขึ้นกว่าเดิม

โปรแกรม HR ของ BYTE HR ตัวช่วยชั้นยอดที่ตอบโจทย์กับองค์กรทุกประเภท เปลี่ยนงานล้นมือของ HR สู่การสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ให้เกิดความน่าพึงพอใจยิ่งกว่าเดิม เริ่มต้นรับการสาธิตก่อนตัดสินใจไจได้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X