คิมยองแด เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ ชินมินอา ในละครรอมคอมเรื่องใหม่ 'Because I Want No Loss'
2023-12-24 18:15:27
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คิมยองแด (Kim Young Dae) แบ่งปันประสบการณ์ของเขาในการทำงานร่วมกับนักแสดงสาวชินมินอา (Shin Mina) ในโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดของเขา

 

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม คิมยองแด ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ 'Moon in the Day' ละครเรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งจบลงไป 

 

คิมยองแด เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงสาว พโยเยจิน (Pyo Ye-jin) ในละครเรื่องนี้ว่า “ผมได้รับพลังมากมายจากเธอครับ เมื่อตอบรับโปรเจ็กต์นี้แล้วผมก็ได้เตรียมพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุด ซึ่งเธอก็ทุ่มเทเหมือนกันครับ ดังนั้นการที่เราทำงานร่วมกันจึงก่อให้เกิดผลดีครับ”

 

“เธอมักจะเพิ่มเติมสิ่งต่าง ๆ ลงไปในบทของเธอเสมอครับ ในขณะที่ของผมไม่ได้เพิ่มมากเท่าของเธอครับ ผมรู้สึกประหลาดใจกับการทำงานอย่างหนักของเธอด้วยครับ เธอจริงจังมากในตอนที่เรากำลังเตรียมฉากสำคัญและฉากสะเทือนอารมณ์ จนผมไม่กล้าพูดเรื่องตลกในช่วงเวลาเหล่านั้นเลยครับ” นักแสดงหนุ่มเล่า

 

“การอุทิศของเธอในโปรเจ็กต์นี้ช่วยให้ผมได้โฟกัสไปที่บทบาทของตัวละครที่ผมแสดงมากขึ้นครับ แค่มองตากัน เราก็รู้ว่าเราทั้งคู่มีความมุ่งมั่นต่อบทบาทของเรามากแค่ไหน สิ่งนี้ช่วยได้มากในการแสดงครับ” คิมยองแด กล่าว

 

ในขณะที่ 'Moon in the Day' เพิ่งจบลงไป แต่ คิมยองแด ก็กำลังจะกลับมาพร้อมกับละครเรื่องใหม่ทางช่อง TVING กับเรื่อง 'Because I Want No Loss' (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งได้ประกบคู่กับ ชินมินอา นางเอกสาวที่มีอายุมากกว่าเขาถึง 12 ปี

 

คิมยองแด พูดถึงประสบการณ์ของเขาที่ได้ร่วมงานกับ ชินมินอา ว่า “เธอเอาใจใส่และดีกับผมมากเลยครับ แต่ผมกังวลว่าตัวเองจะรู้สึกกดดันและอึดอัดเวลาอยู่กับเธอครับ ซึ่งความรู้สึกเหล่านั้นได้เกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นของการถ่ายทำครับ”

 

เขาอธิบายว่า “ผมชอบละครเรื่อง 'My Girlfriend is a Gumiho' ทางช่อง SBS ที่เธอแสดงมากเลยครับ ซึ่งผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับการแสดงจากการดูละครเรื่องนี้ และเนื่องจากความชื่นชมในตัวเธอ ผมจึงกังวลที่จะร่วมงานกับเธอครับ”

 

“อย่างไรก็ตาม ยิ่งผมได้รู้จักเธอมากขึ้นเท่าไหร่ผมก็รู้ว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องกังวลอีกต่อไป เธอเป็นคนดีและเป็นนักแสดงที่เก่งมากเลยครับ ผมไม่รู้สึกอึดอัดเวลาอยู่กับเธออีกต่อไป และไม่มีปัญหาในการแสดงระหว่างอยู่ในกองถ่ายเลยครับ ผมคิดว่ามันคือสิ่งสำคัญที่เราจะต้องรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ในกองถ่าย เพราะมันทำให้ง่ายต่อการลองทำสิ่งต่าง ๆ มากขึ้นในขณะที่แสดงครับ เธอเป็นรุ่นพี่ที่แสนดีครับ” นักแสดงหนุ่มกล่าว

 

เมื่อถูกขอให้อธิบายเคมีระหว่าง ชินมินอา กับเขา คิมยองแด กล่าวว่า “ผมมองเธอเป็นพาร์ทเนอร์เมื่อเราถ่ายทำด้วยกันและมองเป็นรุ่นพี่เมื่ออยู่หลังกล้องครับ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถกล่าวถึงความสัมพันธ์ของเราเป็นแบบนั้นได้ครับ”

 

“อย่างไรก็ตาม ผมได้เรียนรู้มากมายจากเธอและรู้สึกสบายใจมากขึ้นเมื่ออยู่ในกองถ่ายครับ” นักแสดงหนุ่มกล่าวเสริม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X