จี-ดราก้อน (G-Dragon) เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศคัมแบคปีหน้า
2023-12-21 17:43:02
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 21 ธันวาคม บริษัท Galaxy Corporation ต้นสังกัดของ จี-ดราก้อน (G-Dragon) ได้จัดงานแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่เขาถูกสอบสวนเรื่องยาเสพติด รวมถึงกิจกรรมในปี 2024 ของเขา โดยจี-ดราก้อนไม่ได้เข้าร่วมงานนี้


โจซองแฮ ผู้อำนวยการของ Galaxy Corporation ประกาศอย่างเป็นทางการในงานว่า

“Galaxy Corporation และ ศิลปิน จี-ดราก้อน ได้เซ็นสัญญาร่วมกัน ศิลปินควอนจียง (ชื่อจริงของ จี-ดราก้อน) และ Galaxy ไม่ได้เป็นเพียง [ศิลปิน] และต้นสังกัด แต่ยังเป็นพันธมิตรและสหายกัน จะลองท้าทายสิ่งใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน นอกจากนี้ เพื่อให้ได้นำเสนอสิ่งที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อน เราจะเชื่อมโยงช่องว่างไม่ใช่แค่ด้านที่ควอนจียงได้นำเสนอแล้วเท่านั้น แต่ยังเป็นอีกด้านหนึ่งที่เขาไม่เคยแสดงมาก่อน” 

 

สำหรับเหตุผลที่ออกมาประกาศเรื่องเซ็นสัญญาล่าช้า ผู้อำนวยการ โจซองแฮ กล่าวว่า

“เรารอสถานะของ [จี-ดราก้อน] กับต้นสังกัดเดิม ขอบคุณที่เมื่อวานนี้ ต้นสังกัดเดิมของเขาได้ออกมาประกาศอวยพรให้กับอนาคตของควอนจียง และเราขอขอบคุณ YG Entertainment จากใจจริง ขอบคุณ YG ที่ทำให้มีควอนจียงในทุกวันนี้ Galaxy จะทำสุดความสามารถเพื่อสานต่อเส้นทางอันรุ่งโรจน์ที่ YG และ จี-ดราก้อนได้เดินมาตลอดโดยไม่ลืมเลย”


ผู้อำนวยการโจซองแฮได้พูดสั้นๆเกี่ยวกับกิจกรรมของ จี-ดราก้อน ในอนาคตว่า

“จี-ดราก้อน จะคัมแบคในปี 2024”


ช่วงเช้าของวันนี้ จี-ดราก้อนได้โพสภาพบนอินสตาแกรมของเขา บอกถึงการเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของต้นสังกัดใหม่ของเขา 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X