ซูยอง (Soo Young) เล่าเรื่องตลกร้ายที่ชายหนุ่มวัยยี่สิบพยายามขอเบอร์ที่อัพกูจอง
2023-12-16 17:10:55
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ YouTube ล่าสุด 'Jo Hyun Ah's Thursday Night' ซูยอง (Sooyoung) แขกรับเชิญจาก Girls' Generation ได้เล่าเรื่องราวที่น่าเศร้าและตลกของการที่ชายหนุ่มในวัย 20 ปีพยายามอย่างหนักที่จะขอเบอร์เธอ

 

สมาชิกวง Girls' Generation เริ่มต้นว่า "อาจเป็นช่วงต้นปีนี้หรือปลายปีที่แล้วที่อัพกูจอง ฉันเห็นชายหนุ่มสองคน พวกเขาดูเหมือนอายุยี่สิบต้นๆ ไหมนะ? แล้วพวกเขาก็เดินมาหาฉันโดยถือโทรศัพท์อยู่ในมือ "

 

เธอกล่าวต่อว่า "ฉันคิดว่าพวกเขาต้องการถ่ายรูปกับฉัน แต่แล้วเขาก็พูดว่า 'สวัสดีครับ ปกติผมไม่ทำอะไรแบบนี้หรอก นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตจริงๆ นะ...' และฉันก็แบบว่า 'โอ้ นี่คงเป็นครั้งแรกที่เขาขอคนดังถ่ายรูป~' แต่แล้วเขาก็พูดต่อว่า 'ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป ผมขอเบอร์คุณได้ไหมครับ'"

 

โจฮยอนอาตกใจมากขณะได้ยินเรื่องนี้จึงถามว่า “คุณสวมหน้ากากอนามัยอยู่หรือเปล่า?” ซูยองพยักหน้าและพูดต่อว่า "ฉันสวมหน้ากากอนามัยอยู่ แต่เมื่อได้ยินแบบนั้น ฉันก็ลดหน้ากากอนามัยลงแล้วพูดว่า 'อะไรนะคะ?' แต่เขากลับพูดซ้ำอีกครั้งว่า 'ขอเบอร์คุณหน่อยได้ไหม?' "

 

นอกจากนี้ ซูยองอธิบายว่า "แล้วเพื่อนของเขาที่อยู่ข้างๆ เขาก็คือ “ผมรับประกันได้เลยสำหรับผู้ชายคนนี้ ผู้ชายคนนี้ไม่เคยขอเบอร์ผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลยสักครั้ง ตลอดเวลาที่ผมรู้จักเขามา” ฉันก็เลยพูดว่า 'ขอโทษค่ะ ฉันมีแฟนแล้ว' แต่แล้วเขาคงคิดว่าฉันแค่พูดแบบนั้นเพื่อปฏิเสธเขา เขาเลยถามฉันจริงจังว่า 'คุณเดทกับคนนั้นมานานเท่าไหร่แล้ว?'"

 

ซูยองเองก็แทบไม่เชื่อเช่นกัน ขณะที่เธอเล่าว่า "ฉันก็เลยบอกเขาว่า '10 ปี' แต่เขายังคงไม่ยอมแพ้ และบอกให้ฉันให้เบอร์ของฉันกับเขาด้วย"

 

ในที่สุด ซูยองก็ไม่สามารถแสดงตัวตนออกมาได้ โดยเธอกล่าวว่า "ครึ่งหนึ่งของฉันไม่อยากทำให้เด็กคนนั้นรู้สึกอับอาย แต่ครึ่งหนึ่งของฉันก็คิดว่า 'จะเป็นยังไงถ้าเขาพูดว่า 'นี่ใครนะ ซูยองแห่ง Girls' Generation เหรอ?' แต่ถึงกระนั้นฉันก็มีความสุขกับมัน"

 

คุณสามารถรับชมตอนเต็มของ 'Jo Hyun Ah's Thursday Night' ที่มีซูยองได้ด้านล่าง!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X