พัคโซดัม (Patk So Dam) "ฉันร้องไห้ทุกวันค่ะ" เมื่อเล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เธอต้องเผชิญขณะต่อสู้กับโรคมะเร็ง
2023-12-14 19:30:16
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวพัคโซดัม (Park So Dam) เปิดใจเกี่ยวกับการต่อสู้กับมะเร็งต่อมไทรอยด์ของเธอ

 

พัคโซดัมและซออินกุกจากซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง 'Death's Game' ทางช่อง TVING เป็นแขกรับเชิญในรายการ Cho Hyun-ah ซึ่งเป็นรายการทาง YouTube ของวง URBAN ZAKAPA เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม

 

เมื่อโจฮยอนอาถามพัคโซดัมว่าอะไรคือส่วนที่ท้าทายที่สุดในการต่อสู้กับมะเร็งต่อมไทรอยด์ของเธอ พัคโซดัมกล่าวว่า "เสียงของฉันหายไปสักพักหนึ่งค่ะ"

 

พัคโซดัมกล่าวต่อว่า “ฉันใช้เวลาแปดเดือนในการฟื้นฟูเสียงให้กลับมาปกติ จริงๆ แล้ว ฉันรู้สึกว่าไม่เป็นไรมาได้สักพักแล้ว จนกระทั่งฉันมาถึงสภาวะนี้ ฉันได้พยายามที่จะฟื้นตัวและกลับมาเป็นเหมือนเดิมโดยเร็วที่สุดค่ะ"

 

“ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงเริ่มต้นของการถ่ายทำ 'Death's Game' ฉันร้องไห้ทุกวันเมื่อกลับถึงบ้านจากการถ่ายทำ” เธอเล่า

 

ซออินกุกประหลาดใจและบอกว่าเขาไม่รู้ว่าพัคโซดัมร้องไห้ทุกวันขณะถ่ายทำกับเขา

 

พัคโซดัมกล่าวว่า “ฉันไม่อยากสร้างปัญหาให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ผู้กำกับที่ไว้วางใจฉันมากพอที่จะคัดเลือกฉันมาร่วมงาน ทีมงานทั้งหมด และนักแสดงคนอื่นๆ ดังนั้นฉันจึงพยายามทำตัวเหมือนทุกอย่างปกติดี แต่บางครั้งมันก็ยากทางด้านร่างกายที่จะดำเนินการถ่ายทำต่อไป ฉันคิดว่าฉันโอเคพอที่จะทำโปรเจ็กต์นี้ แต่พอเริ่มถ่ายทำ ฉันกลับไม่โอเคอย่างที่เคยคิด และมันยากที่จะยอมรับได้ ฉันจำได้ว่าร้องไห้ขณะคิดว่า 'นี่ฉันโอเคจริงๆเหรอ?'”

 

นักแสดงหญิงได้ให้ความมั่นใจกับทุกคนว่าเธอไปได้ดีและมีความก้าวหน้าอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

 

“หลังจากพยายามแสดงให้ทุกคนเห็นว่าฉันโอเคทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้โอเคมาสักพักแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าสรุปแล้วฉันรู้สึกโอเคจริงๆ หรือเปล่า แต่ช่วงนี้มีคนพูดกับฉันประมาณว่า 'ช่วงนี้คุณดูผ่อนคลายมากนะ' ', 'ดูเหมือนคุณจะสบายดีแล้วล่ะ' ฉันจึงรู้สึกดีขึ้นมากทั้งทางร่างกายและจิตใจ จนตอนนี้ฉันสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าฉันสบายดีและทุกอย่างเริ่มดีขึ้นแล้วจริงๆ ค่ะ" พัคโซดัมกล่าว

 

พัคโซดัมยังกล่าวต่อว่า "ยังมีอีกหลายสิ่งที่ฉันยังไม่ได้ลองทำ ตั้งแต่หลังการผ่าตัด ฉันคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเยอะมาก 'จากนี้ไป ฉันจะใช้ชีวิตให้เต็มที่ ฉันจะพยายามสนุกให้มากขึ้น' ฉันคิดว่าฉันเริ่มมีความคิดนั้นเมื่อฉันตื่นขึ้นมาจากการดมยาสลบค่ะ"

 

ก่อนหน้านั้น พัคโซดัมเปิดเผยว่าเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมไทรอยด์ papillary ในปี 2021 และได้รับการผ่าตัดแล้ว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X