พัคโซดัม (Park So Dam) บอกถึงเหตุผลที่จะทำให้เธอรู้สึกขอบคุณ “Parasite” และ ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ตลอดไป
2021-11-26 11:43:00
Advertisement
คลิก!!!

พัคโซดัม (Park So Dam) ได้ร่วมพูดคุยถึงตอนที่เธอไปออดิชั่นกับภาพยนตร์ Parasite รวมถึงเป็นเพื่อนร่วมสถาบันของ อนุพัม ตรีพาติ (Anupam Tripathi) จากเรื่อง Squid Game ไว้ในรายการ Radio Star ตอนล่าสุด

พัคโซดัมได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน โดยในรายการเธอได้เล่าว่า บงจุนโฮ ผู้กำกับเรื่อง Parasite อยากจะแคสติ้งเธอกับ ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ให้มารับบทพี่น้องเพราะว่าทั้ง 2 คนมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกัน

“ผู้กำกับ [บงจุนโฮ] บอกว่าเขาอยากแคสติ้งเรา 2 คนให้มารับบทพี่ชายกับน้องสาว” เธอเล่า “ตอนที่ประชุมกันครั้งแรก และเรา 2 คนไปที่นั่น เขาบอกว่าให้พวกเราลบเครื่องสำอางออกให้หมดเลย เราเลยไปกันแบบไม่สระผมด้วยซ้ำ เป็นลุคที่ธรรมชาติแบบสุดๆ และพอเขาได้เห็นพวกเรา ผู้กำกับ [บงจุนโฮ] ดูมีความสุขมาก”

“ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำค่ะว่าเราคล้ายกัน” พัคโซดัมบอก “ฉันถึงกับสงสัยว่า ‘นี่ฉันหน้าคล้าย [ชเวอูชิก] จริงเหรอ?’ แต่พอได้เห็นภาพที่เราถ่ายด้วยกันทีหลัง ฉันก็เห็นส่วนคล้ายค่ะ”

จากนั้นเธอกล่าวอย่างถ่อมตัวว่า “ฉันต้องขอบคุณ [ชเวอูชิก] ไปตลอดชีวิตเลยค่ะ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ถูกแคสติ้งไปก่อน ฉันได้แคสในภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะว่าฉันคล้ายเขา ฉันเลยขอบคุณเขาที่ทำให้ฉันได้บทนั้นค่ะ”

พิธีกร อันยองมี ถามว่า น้องชายแท้ของเธอคล้ายกับ ชเวอูชิกหรือเปล่า พัคโซดัมบอกว่า “ใช่เลยค่ะ เขามีบางอย่างคล้ายกัน ทุกคนในครอบครัวของเรามีตาแบบเดียวกัน”

อีกช่วงหนึ่งของรายการ พัคโซดัมเล่าว่า เธอเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันกับ อนุพัม ตรีพาติ (Anupam Tripathi) จากเรื่อง Squid Game

พัคโซดัมเล่าว่าถึงแม้เขาจะอายุมากกว่าเธอ แต่เขาเรียนช้ากว่าเธอ 1 ปี เขาเลยเรียกเธอว่า ‘ซอนเบ’ หรือ รุ่นพี่ ตลอด

พัคโซดัมได้พูดถึงนิสัยของเขาว่า “เขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยพลังและน่ารักจริงๆค่ะ ตอนที่เราเป็นนักเรียน เขาเป็นไวรัสแห่งความสุขเลยค่ะ”

“ฉันเคยบอกเขาว่า ‘ทำไมเรียกฉันว่า ซอนเบละ? โอปป้า อย่าเรียกฉันแบบนั้น!’ แต่เขาบอกว่า ‘ไม่ได้ คุณเป็นซอนเบของผม คุณจะเป็นซอนเบตลอดไป เขาเป็นคนดีมากเลยค่ะ และมีพลังบวกเยอะมาก เขาเป็นไวรัสแฮปปี้จริงๆ”

 

นักแสดอาวุโส คิมยองอ๊ก (Kim Young Ok) ที่รับบทเป็น แม่ของ อีจองแจ (Lee Jung Jae) ในซีรีส์ Squid Game ซึ่งมาร่วมเป็นแขกในตอนนี้เช่นกันกล่าวเสริมว่า “เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม [ในซีรีส์ของเรา] เขาเป็นคนที่โดดเด่นจริงๆ”

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X