เหตุผลที่ โชฮยอนอา (Cho Hyun-ah) บอกว่า ซูจี (Suzy) มีคุณสมบัติของ ‘แฟนหนุ่ม’ ที่ดี
2023-04-02 12:22:05
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ซูจี (Suzy) ได้เข้าร่วมรายการ 'Thursday Night with Cho Hyun-ah' ของ โชฮยอนอา (Cho Hyun-ah) บน YouTube ระหว่างที่อธิบายว่าซูจีเป็นอย่างไรในชีวิตจริง โชฮยอนอาบอกว่า

“ซูจีเหมือน ‘แฟนหนุ่ม’ ที่ดีเลยค่ะ”


เธออธิบายว่า

“ฉันไม่เคยเจอคนที่มารับมาส่งฉันบ่อยขนาดนี้เลย ขนาดวันไหนที่เรานัดกันที่บ้านของเธอ เธอยังมารับฉันที่นัมยางจูเลยค่ะ พอขึ้นรถก็จะมีกาแฟเตรียมไว้ให้ตลอด นี่มันบ้ามาก! ทำไมเธอแสนดีแบบนี้ ซูจี!” 

 

ซูจีหัวเราะ และบอกว่า

“ก็การเตรียมกาแฟให้เธอมันเป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้วไหม เป็นเรื่องพื้นฐานไม่ใช่เหรอ? แล้วก็ที่ขับรถไปรับเธอที่บ้านก็เพราะฉันชอบขับรถ และเธอก็รู้ว่าฉันภูมิใจในทักษะการขับรถของตัวเองมาก” 

 

โชฮยอนอายังคงเล่าเรื่องความแสนดีของซูจีต่อ 

“ทุกปี เธอจะเตรียมลูกโป่งไว้เต็มห้องเพื่อฉลองวันเกิดของฉัน ฉันร้องไห้ตลอดเวลาที่เธอทำแบบนี้ให้ มันอบอุ่นใจมาก” สำหรับเรื่องนี้ ซูจีบอกว่าที่เธอทำเพราะรู้ว่าโชฮยอนอาชอบลูกโป่ง

 

โชฮยอนอายังเล่าเรื่องที่ซูจีมาหาเธอที่บ้านหลังจากเธอไม่ตอบข้อความในวันที่ไม่สบาย

“ตอนนั้นฉันไม่ค่อยสบาย แล้วเธอก็เป็นห่วงเพราะว่าอยู่ๆฉันก็ไม่ตอบข้อความ เพราะฉันเผลอหลับไป ตอนนั้นเธอขอรหัสบ้านฉันจากคนรอบตัวแล้วมาดูฉันที่บ้าน จำได้ไหม?” 

 

ซูจีหัวเราะตอนที่นึกถึงเรื่องนั้น และบอกว่า

“เธอก็รู้ว่าฉันเก่งเรื่องอะไรแบบนั้น ฉันเป็นนักสืบนะ! แต่ว่าตอนไปถึงแล้วเห็นเธอนอนอยู่บนโซฟาแล้วมีรองเท้าหล่นอยู่บนพื้นแค่ข้างเดียว ฉันรู้สึกโล่งใจที่เห็นเธอแบบนั้นนะ” 

 

โชฮยอนอาถามต่อ

“จำได้ไหมที่เธอเคยทำความสะอาดบ้านให้ฉันตอนที่ฉันไม่ค่อยสบาย? เธอมาเยี่ยมพร้อมกับซุปไส้กรอกเลือด และดูว่าฉันกินหรือเปล่า จากนั้นก็ทำความสะอาดบ้านให้ก่อนจะกลับไป ตอนนั้นฉันไม่ได้ดูว่าเธอทำอะไร แต่มารู้ทีหลังเมื่อเห็นของในบ้านเป็นระเบียบ”

 

ซูจีตอบกลับว่า

“ใช่แล้ว ฉันจำได้ไม่แม่นเท่าไหร่ แต่ฉันคิดว่าฉันทำแหละ แล้วฉันก็ชอบทำความสะอาด เป็นเรื่องที่ทำให้ฉันสนุก ฉันชอบจัดของในบ้าน บางครั้งฉันหงุดหงิดเลยนะเวลาต้องไปกองถ่ายทั้งที่ยังจัดของไม่เสร็จ วันนั้นก็เหมือนกัน ฉันยังไม่อยากไปทำงานหน่ะ!” จากนั้นเธอก็หัวเราะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X