“เราได้ทานอาหารเย็นด้วยกัน...” เรย์ IVE กลายเป็นแฟนคลับของ จอย Red Velvet ที่โชคดีที่สุดในโลก?!
2023-12-09 18:23:07
Advertisement
คลิก!!!

เรย์ (REI) IVE กลายเป็นแฟนคลับของ จอย (JOY) Red Velvet ที่น่าจะโชคดีที่สุดในโลกแล้ว!

 

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา เรย์ ได้เข้าไปในชุมชนออนไลน์เพื่อแบ่งปันข่าวสารกับแฟน ๆ

 

เรย์ บอกกับแฟน ๆ อย่างตื่นเต้นว่า “เมื่อเร็ว ๆ นี้ พี่จอยซื้ออาหารเย็นเลี้ยงฉันด้วยค่ะ ในขณะที่ทานอาหารด้วยกัน เราได้พูดคุยกันเยอะมากค่ะ เมื่อฉันอยู่กับพี่จอย ฉันรู้สึกเหมือนฉันเป็นคนคิดบวกมากขึ้น เธอคือพี่สาวและรุ่นพี่ที่มีค่าของฉันค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันอยากเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมเหมือนเธอผู้มอบพลังแห่งความสุขให้กับทุกคน นั่นคือพลังงานที่ฉันได้รับจาก พี่จอยขณะเฝ้ามองดูเธอค่ะ และฉันอยากจะโตขึ้นเป็นคนที่เหมือนกับพี่จอยเพื่อทุกคน ฉันสัญญาว่าจะมอบสิ่งนี้ให้กับทุกคนให้ได้ค่ะ DIVE”

 

หลังจากนั้น เรย์ ก็กล่าวต่อว่า “ฉันไม่เคยหยุดฝันแม้หลังจากที่ฉันฝันเป็นจริงในการเป็น K-pop ไอดอลแล้วค่ะ ฉันยังคงฝันอยู่ ซึ่งนั่นทำให้ชีวิตของฉันสนุกมากยิ่งขึ้นค่ะ”

 

นับตั้งแต่ เรย์ เดบิวต์เมื่อสองปีที่แล้ว เธอได้แสดงความชื่นชอบ จอย Red Velvet ต่อสาธารณะหลายครั้ง

เธอเคยบอกว่าเธอให้ความเคารพรุ่นพี่คนนี้เป็นอย่างมาก และจริง ๆ แล้วเธอใฝ่ฝันที่จะเข้าสู่วงการ K-pop เพื่อจะได้ดูการแสดงของ จอย

ไม่นานหลังจากที่ เรย์ เดบิวต์เธอก็ได้เจอกับ จอย ตัวจริง ในตอนนั้น เรย์ ได้มอบอัลบั้มเปิดตัวของ IVE ที่ชื่อ 'ELEVEN' เพื่อเป็นของขวัญให้ จอย และทั้งสองยังได้ถ่ายภาพน่ารัก ๆ ร่วมกันอีกด้วย

 

 

ดูเหมือนว่า เรย์ และ จอย จะแลกเบอร์โทรศัพท์กันในตอนนั้น เพราะต่อมา จอย ได้แชร์ภาพหน้าจอการสนทนาของพวกเธอบน อินสตาแกรมของตัวเอง โดยในการสนทนาของทั้งสอง เรย์ ได้ส่งภาพวาดที่เธอวาดเองกับมือให้ จอย ซึ่ง จอย ตอบกลับว่า “ว้าว ขอบคุณมาก ๆ น่าทึ่งมากเลย ฉันจะใช้มันเป็นภาพวอลเปเปอร์โทรศัพท์ของฉันนะ!”

 

แน่นอนว่าความสัมพันธ์ระหว่าง รุ่นพี่-รุ่นพี่ ของทั้งสองทำให้แฟน ๆ อดที่จะชื่นชมและอมยิ้มไปกับความน่ารักนี้ไม่ได้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X