สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ BabyMonster วงน้องสาวของ Blackpink
2023-12-05 14:56:33
Advertisement
คลิก!!!

YG เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ BabyMonster ทำให้โซเชียลมีเดียได้เกิดกระแสในการเฉลิมฉลองและการเปิดตัวได้เริ่มขึ้นแล้ว

 

ในบรรดาวงดนตรีที่โดดเด่นของ YG ได้แก่ Blackpink, Big Bang และ 2NE1 ซึ่งทั้งหมดนี้สร้างกระแสในวงการดนตรีด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และทำนองที่ติดหู

 

สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ BabyMonster

BabyMonster หรือที่รู้จักกันในชื่อ BaeMon เป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก YG Entertainment ที่มีกำหนดจะเปิดตัวในปีนี้ แม้ว่าปัจจุบันวงจะประกอบด้วยสมาชิก 7 คน แต่ผู้ทรงอิทธิพลในวงการเคป๊อประบุว่ารายชื่อสมาชิกยังไม่แน่นอน

 

สมาชิกของวง ได้แก่ Ruka, Pharita, Asa, Ahyeon, Haram, Rora และ Chiquita ซึ่งได้รับการแนะนำในเดือนกุมภาพันธ์ และสมาชิกแต่ละคนมีความสามารถและบุคลิกเฉพาะตัวที่จะช่วยให้พวกเธอโดดเด่นในอุตสาหกรรม K-pop ที่มีการแข่งขันสูง

 

กลุ่มนี้จะได้รับการคัดเลือกตาม "การทดสอบครั้งสุดท้าย" ซึ่งจะแสดงในรายการเรียลลิตี้ชื่อ "BABYMONSTER ― 'Last Evalues'" ที่เปิดตัวครั้งแรกบน YouTube เมื่อวันที่ 10 มีนาคม รายการนี้ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกจากแฟน ๆ และนักวิจารณ์ และมียอดดูบนแพลตฟอร์มถึง 18 ล้านครั้งแล้ว

 

พบกับสมาชิกที่มีศักยภาพของ BabyMonster

Ruka

รุกะเป็นหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป K-pop BabyMonster ที่กำลังจะมาถึง เธอเป็นชาวราศีมีน เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2002 ในฐานะสมาชิกชาวญี่ปุ่น เธอนำมุมมองและทักษะที่เป็นเอกลักษณ์ออกมาแสดง จากข้อมูลของ KProfiles รุกะมีความหลงใหลในการเต้นมาตั้งแต่เธออายุ 6 ขวบ และปัจจุบันเธออยู่ในตำแหน่งเต้นและแร็พของวง

 

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ BaeMon รุกะเคยเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น Shibu3 Project ประสบการณ์ของเธอในอุตสาหกรรมนี้ช่วยให้เธอฝึกฝนทักษะในฐานะนักแสดงได้อย่างไม่ต้องสงสัย และเตรียมเธอให้พร้อมสำหรับการฝึกฝนอันเข้มงวดของไอดอลเคป็อป

 

ในปี 2018 รุกะเข้าร่วมกับ YG Entertainment ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทบันเทิงชั้นนำในเกาหลีใต้ และทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเดบิวต์ของเธอนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การเดินทางของเธอสู่การเป็นสมาชิกของ BabyMonster นั้นยาวนาน แต่การทำงานหนักและความทุ่มเทของเธอก็ได้รับผลสำเร็จ เนื่องจากตอนนี้เธอได้เป็นส่วนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดกลุ่มหนึ่งในอุตสาหกรรม K-pop

 

ด้วยความหลงใหลในการเต้นและการแร็พ รวมถึงบุคลิกที่มีเสน่ห์ของเธอ รุกะมั่นใจว่าจะทำให้แฟนๆ ชื่นชอบเมื่อวงเปิดตัว  แฟน ๆ ของเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะมาถึงสามารถตั้งตารอที่จะได้เห็น รุกะและเพื่อนสมาชิกของเธอมากขึ้นในอนาคต เนื่องจากพวกเขาพร้อมที่จะสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ในโลกของ K-pop แล้ว

 

Pharita

ภาริตา ไชยคง หรือที่รู้จักกันในชื่อ Pharita เป็นสมาชิกชาวไทยที่มีพรสวรรค์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อป BabyMonster ที่ได้รับการตั้งตารออย่างสูง ในฐานะนักร้องและนักเต้น Pharita ได้นำทักษะอันมากมายมาสู่วง การเดินทางของเธอเพื่อร่วมงานกับ BaeMon เริ่มต้นเมื่อเธอออดิชั่นกับ YG Entertainment ในเดือนกรกฎาคมปี 2020 ตั้งแต่นั้นมา เธอฝึกฝนมาเป็นเวลาสองปีครึ่ง เพื่อเพิ่มพูนความสามารถของเธอและเตรียมพร้อมสำหรับการเดบิวต์

 

ก่อนจะมาร่วมงานกับบริษัท 1 ใน 3 ยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ภริตาเคยเป็นอดีตนางแบบที่คว้ารางวัลใหญ่จากงานอินเตอร์ โมเดล ไทยแลนด์ ความสำเร็จนี้เน้นย้ำถึงความเก่งกาจและความสามารถของเธอในฐานะนักแสดง เนื่องจากเธอไม่เพียงเก่งในการร้องเพลงและเต้นรำเท่านั้น แต่ยังเป็นนางแบบด้วย

 

นอกจากความสามารถที่น่าประทับใจของเธอแล้ว Pharita ยังเป็นแฟนตัวยงของอนิเมะอีกด้วย ความรักของเธอในแนวเพลงนี้สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งความอ่อนเยาว์และบุคลิกที่สดใสของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าจะดึงดูดแฟนๆ เมื่อ BaeMon เดบิวต์ ด้วยการผสมผสานทักษะ ความสามารถพิเศษ และความหลงใหลอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ Pharita จึงพร้อมที่จะสร้างผลกระทบอันทรงพลังในอุตสาหกรรม K-pop

 

Asa

Enami Asa เป็นแร็ปเปอร์และนักเต้นชาวญี่ปุ่น ซึ่งแฟนๆ ต่างมองว่าเป็นเอซของกลุ่ม ความหลงใหลในดนตรีของเธอเริ่มต้นตั้งแต่อายุยังน้อย เนื่องจากเธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องมาตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ

 

การเดินทางของ Asa สู่การเป็นสมาชิกของ BabyMonster เริ่มต้นในปี 2018 เมื่อเธอเข้าร่วม YG Entertainment ตั้งแต่นั้นมา เธอฝึกฝนอย่างหนักเพื่อแสดงความสามารถและทักษะของเธอ เธอยังเป็นที่รู้จักในด้านทักษะภาษาเกาหลีที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเธอได้รับในระหว่างที่เธอยังเป็นเด็กฝึกหัด เธอเก่งมากจนสามารถพูดติดตลกเกี่ยวกับการเป็น “เจ้าของภาษา” ของภาษานั้นได้

 

นอกจากทักษะทางภาษาที่น่าประทับใจแล้ว ความพิเศษของ Asa คือการเต้นฮิปฮอป ซึ่งช่วยให้เธอโดดเด่นในฐานะไอดอล งานอดิเรกของเธอ ได้แก่ เต้นรำ ทำอาหาร และกระโดดเชือก

 

Ahyeon

อายอนเกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2007 ที่ชุนชอน คังวอนโด ประเทศเกาหลีใต้ เธอเป็นนักร้อง แร็ปเปอร์ นักเต้น และวิชวลของวงชาวเกาหลี เธอได้รับการฝึกฝนที่ YG Entertainment ตั้งแต่ปี 2018 และได้รับการอธิบายโดย CEO ว่าเป็น “นักรบที่มีอาวุธมากมาย” ความหลงใหลในการเต้นของเธอเริ่มต้นตั้งแต่อายุยังน้อย และพ่อของเธอก็สนับสนุนความฝันของเธอในการเป็นนักเต้นมาโดยตลอด โดยบันทึกวิดีโอมากมายเกี่ยวกับเธอในขณะที่ให้กำลังใจเธอ

 

อายอนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเธอที่จะประสบความสำเร็จในวงการเพลงระดับโลก เนื่องจากเธอเรียนภาษาอังกฤษมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และเรียนภาษาจีนตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เธอผ่านการออดิชั่นกับ JYP Entertainment และ Banana Culture และความเก่งกาจของเธอในฐานะไอดอลก็เห็นได้จากความสามารถของเธอในการร้องเพลง แร็พ เต้น และทำหน้าที่เป็นวิชวลของกลุ่ม

 

นอกจากทักษะที่น่าประทับใจของเธอแล้ว อายอนยังเก่งในกิจกรรมการศึกษาที่โรงเรียนที่เธอกำลังศึกษาอยู่ Hanlim Arts High School ความหลงใหล การทำงานหนัก และความทุ่มเทของเธอจะพาเธอและ BabyMonster ไปสู่ความสำเร็จระดับใหม่ในอุตสาหกรรม K-pop อย่างแน่นอน

 

Harum

Haram เกิดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2007 ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เธอเป็นสมาชิกคนแรกที่ต้นสังกัดประกาศว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเมื่อเดือนมกราคม เธอฝึกฝนกับ YG Entertainment เป็นเวลาสี่ปี ซึ่งเธอได้พัฒนาทักษะด้านกีฬาและการเต้น ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Baemon Haram เคยเป็นอดีตนักแสดงเด็กและเป็นนางแบบโฆษณา ซึ่งทำให้เธอได้สัมผัสประสบการณ์ในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อย

 

ปัจจุบันเธอกำลังเข้าเรียนที่ Hanlim Arts High School พร้อมกับสมาชิกกลุ่ม Ahyeon เธออยู่ในสังกัดภาควิชาดนตรีประยุกต์ Haram กล่าวกันว่าเป็นคนเดียวในภาควิชาของเธอที่ได้รับทุน นอกจากนี้ เธอยังฝึกฝนมากถึงสิบชั่วโมงต่อวันเพื่อพัฒนาความสามารถในการแสดง ซึ่งเน้นย้ำถึงทักษะที่น่าประทับใจและการอุทิศตนให้กับความสามารถของเธอ

 

พรสวรรค์และการทำงานหนักของ Haram ทำให้เธอโดดเด่นในหมู่สมาชิกของวง และแฟนๆ แทบรอไม่ไหวที่จะเห็นเธอเปล่งประกายบนเวที

 

Rora

Rora เป็นหนึ่งในสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดใน BabyMonster แต่ก่อนที่จะเข้าร่วมกลุ่ม เธอเคยเป็นสมาชิกของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปเด็กภายใต้ Kids Planet ชื่อ U.SSO Girl ซึ่งเธอใช้ชื่อ U.ha

 

Rora สามารถเล่นเปียโนได้เป็นอย่างดี และแม้ว่าเดิมทีเธอจะยังไม่ค่อยมีทักษะด้านการเต้น แต่เธอก็ฝึกฝนอย่างขยันขันแข็งนับตั้งแต่เข้าร่วม YG Entertainment เมื่อปี 2018 และพัฒนาขึ้นอย่างมากในฐานะนักเต้น การทำงานหนักและความทุ่มเทของเธอไม่ได้ถูกมองข้าม เนื่องจากครูสอนเต้นของเธอยกย่องเธอว่าเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดที่มีการพัฒนามากที่สุดในช่วงสองปีที่ผ่านมา

 

แม้ว่าตามกฎหมายแล้วเธอจะถูกเรียกว่า อีดาอิน แต่เธอใช้ชื่อ Rora บนเวทีซึ่งมาจากคำว่า 'แสงออโรร่า' ยางฮยอนซอก ผู้ก่อตั้ง YG Entertainment กล่าวว่าเขาเลือกชื่อนี้เพราะเขารู้สึกว่า Rora มีศักยภาพที่จะกลายเป็นศิลปินที่เปล่งประกายราวกับแสงออโรร่าเมื่อความงามในตัวเธอได้รับการพัฒนา

 

Chiquita

ชิกิต้า หรือที่รู้จักในชื่อ ริรชา พรเดชาพิพัฒ เป็นดาวรุ่งแห่งวงการเคป๊อปในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะมาถึง BabyMonster ชิกิต้ามาจากประเทศไทย เธอเป็นนักร้อง นักเต้นที่มีพรสวรรค์ และเป็นน้องเล็กสุดของวง

 

ชิกิต้าเกิดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2009 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เธอมาจากครอบครัวที่มีพื้นฐานในวงการบันเทิง คอปเปอร์ เดชวัฒน์ พี่ชายของเธอเป็นสมาชิก The Star Idol และ 789 TRAINEE และดูเหมือนว่า ชิกิต้า จะเดินตามรอยของเขา

 

แม้จะมีเวลาฝึกสั้นที่สุดในบรรดาสมาชิก แต่เมื่อเข้าร่วม YG Entertainment ในเดือนมีนาคมปี 2021 ชิกิต้าก็ได้แสดงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ในฐานะนักแสดง เธอมีพรสวรรค์ในการร้องเพลงและการเต้นโดยธรรมชาติ และทักษะของเธอก็พัฒนาขึ้นตั้งแต่เธอเข้าร่วม YG Entertainment แฟนๆ ของ BabyMonster ต่างสังเกตเห็นบุคลิกที่น่ารักและพลังอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอบนเวที ทำให้เธอเป็นสมาชิกที่โดดเด่นของวง

 

ในฐานะน้องเล็กของเบมอน ชิกิต้ายังมีอะไรให้พิสูจน์อีกมาก แต่ดูเหมือนเธอจะทำได้มากกว่านั้น แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งที่เธอนำเสนอ และเฝ้าดูว่าเธอจะเติบโตในฐานะนักแสดงร่วมกับเพื่อนสมาชิกอย่างไรบ้าง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X