BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG จะไม่ได้เดบิวต์ด้วยสมาชิก 7 คน
2023-03-06 20:07:20
Advertisement
คลิก!!!

BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG Entertainment ที่กำลังจะเดบิวต์เร็วๆนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนสมาชิกของวง!

เที่ยงคืนวันที่ 6 มีนาคม (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) YG Entertainment ได้ปล่อยวิดีโอชื่อว่า “Last Evaluation” ซึ่งในวิดีโอ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ผู้ก่อตั้งบริษัทได้ประกาศว่า วง BABYMONSTER จะไม่ได้เดบิวต์ด้วยสมาชิก 7 คน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยวิดีโอแนะนำตัวสมาชิกทั้ง 7 คนของ BABYMONSTER ไปแล้ว นอกจากจะทำให้เด็กฝึกหัดทั้ง 7 คนตกใจ ยังทำให้แฟนคลับที่เริ่มเข้ามาติดตามสมาชิกในวงกันแล้วตกใจตามไปด้วยไม่แพ้กัน ด้วยประโยคที่บอกว่า “BABYMONSTER จะไม่มีสมาชิก 7 คนอย่างแน่นอน จะมี [เด็กฝึกหัด] ที่ถูกคัดออก”

สำหรับการคัดเลือกเด็กฝึกหัดที่จะได้เดบิวต์กับวง BABYMONSTER บริษัท YG Entertainment จะเปิดเผยการประเมินเดือนสุดท้ายให้กับสาธารณะชนได้รับชมพร้อมกันและตัดสินใจไลน์อัพสุดท้ายของวง
 

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยเด็กฝึกหัดทั้ง 7 คนที่คิดว่าน่าจะได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BABYMONSTER ได้แก่ ฮารัม (Haram), อายอน (Ahyeon), ชิกิต้า (Chiquita), อาสะ (Asa), โรร่า (Rora), ภริตา (Pharita) และ รุกะ (Ruka)

ชมวิดีโอทีเซอร์ “การตัดสินรอบสุดท้าย” ซึ่งมี ลิซ่า (Lisa), เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK รวมถึง อีซูฮยอน (Lee Suhyun) วง AKMU มาร่วมให้ความเห็นต่อเด็กฝึกหัดวง BABYMONSTER ได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X