ภาพ, อายุ, สัญชาติของสมาชิกทั้ง 7 คน วง BABYMONSTER
2023-01-19 12:47:09
Advertisement
คลิก!!!

BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เตรียมเปิดตัวของค่าย YG Entertainment ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าตั้งแต่เปิดตัววิดีโอแนะนำอย่างเป็นทางการออกมา ชาวเน็ตก็เร่งค้นหาข้อมูลของสมาชิกในวงกันอย่างเต็มที่

 

และเมื่อไม่นานมานี้ ภาพ พร้อมอายุ, สัญชาติ ของสมาชิกในวงได้ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ ซึ่งถึงแม้ปีเกิดของสมาชิกบางคนยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ที่น่าสนใจคือพวกเธอมีความหลากหลายในวงเป็นอย่างมาก ลองไปดูกันดีกว่าว่าในกระทู้ที่ชาวเน็ตไปสืบหาข้อมูลมา มีอะไรน่าสนใจบ้าง

1.อายอน (Ahyeon)

อายอน คือหนึ่งในสมาชิกสัญชาติเกาหลีของวง เธอเกิดเมื่อปี 2007 และวันเกิดของเธอน่าจะเป็นวันที่ 11 เมษายน ปี 2007

2.ชิกิตา/แคนนี่ (Chikita/Canny)

1 ใน 2 สมาชิกสัญชาติไทยของวง เธอน่าจะมีอายุน้อยสุดในวง โดยเธอเกิดในปี 2009 (วันเกิดของเธอน่าจะเป็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2009)

3.ฮารัม (Haram)

อีกหนึ่งสมาชิกสัญชาติเกาหลี การัมเกิดปี 2007 และวันเกิดของเธอน่าจะเป็นวันที่ 17 ตุลาคม ปี 2007

4.ดาอิน (Dain)

สมาชิกสัญชาติเกาหลีคนที่ 3 ของวง และคนสุดท้ายที่เป็นชาวเกาหลี เธอเกิดในปี 2008 และวันเกิดของเธอคาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 5 สิงหาคม ปี 2008

5.อาสะ (Asa)

1 ใน 2 สมาชิกสัญชาติญี่ปุ่นของวง และเป็นหนึ่งในไอดอลหญิงชาวญี่ปุ่นของ YG Entertainment สำหรับปีเกิดของเธอยังไม่แน่ใจ คาดว่าน่าจะเป็นประมาณปี 2005 – 2006

6.พริตา (Prita)

อีกหนึ่งสมาชิกสัญชาติไทยของวง เธอเคยเป็นนางแบบเสื้อผ้าเด็กมาก่อน เธอเกิดปี 2005 และคาดว่าน่าจะเกิดวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2005

7.รุกะ (Ruka) 

สมาชิกสัญชาติญี่ปุ่นอีกหนึ่งคน ที่ยังไม่มีภาพแบบชัดๆ และคิดว่าเธอน่าจะเกิดในปี 2002 ทำให้เธอเป็นพี่ใหญ่ของวง BABYMONSTER 

 

หลังจากได้รู้ปีเกิดของสมาชิกในวง ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิ 

“ทำไมบริษัทนี้ต้องรีบเดบิวต์ไอดอลหญิงตอนอายุน้อยด้วย พวกเธอไม่ได้ต้องเข้ากรมซักหน่อย”

“คนเกิดปี 09 ควรจะไปโรงเรียนไม่ใช่ Inkigayo ทำไมพ่อแม่พวกเธอถึงอนุญาต”

“ไม่เห็นมีเหตุผลดีๆเลยที่จะเดบิวต์ตอนอายุ 13”

“เป็น ‘baby’  monster จริงๆแหละ”

“ตอนนี้มาถึงเวลาที่เด็กที่เกิดปี 09 ได้เดบิวต์แล้ว แล้วฉันเริ่มฟังเคป็อปตั้งแต่ปี 2009 ฉันต้องรู้สึกยังไงเหรอ” 

“ฉันคิดว่า YG คงไม่อยากจะให้พวกเธอเดบิวต์เร็วขนาดนี้หรอก แต่ว่าคงอยากทำให้นักลงทุนพอใจเพราะมีข่าวศิลปินทยอยออกจากค่ายเยอะแยะ ไม่ได้อะไรแถมโดนแฟนเคป็อปวิจารณ์เยอะแยะอีก”

“ฉันเป็นคนเดียวที่เบื่อกับวงเด็กหรือเปล่า? คือถ้าจะมีซักคนสองคนที่ยังเด็กอยู่ในวงก็พอรับได้นะ แต่นี่ไม่น่าเบื่อไปเหรอที่สมาชิกเกือบทั้งหมดยังเด็กอยู่มากๆเลย”

ถึงแม้กำหนดวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการของวง BABYMONSTER ยังไม่ออกมา แต่คิดว่าน่าจะเร็วๆนี้แล้วล่ะ!

ที่มา   Pann Nate และ Pann Choa

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X