WINNER, BLACKPINK, อีจอง ฯลฯ ร่วมโปรโมท BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG!
2023-01-02 09:42:15
Advertisement
Pyramid Game

YG Entertainment เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่มีชื่อว่า BABYMONSTER อย่างเป็นทางการ!

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้นสังกัดได้ปล่อยโปสเตอร์ “YG NEXT MOVEMENT” เพื่อสื่อถึงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของพวกเขา โดยบนโปสเตอร์จะเป็นภาพเงาทั้งเจ็ดของสมาชิกวงพร้อมระบุวันที่คือ 1 มกราคม 2023

ตามที่สัญญาไว้ ในวันที่ 1 มกราคม YG ได้เปิดช่อง YouTube อย่างเป็นทางการสำหรับวง BABYMONSTER และปล่อยทีเซอร์แรกของพวกเธอในชื่อ “YG NEXT MOVEMENT”

คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นการฝึกซ้อมของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ในขณะที่เพื่อนร่วมค่าย YG Entertainment อย่าง WINNER, BLACKPINK และ AKMU ต่างก็ชื่นชมพวกเธอ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ผู้ก่อตั้งและโปรดิวเซอร์ของ YG ได้แนะนำพวกเธอโดยกล่าวว่า “คุณสามารถคิดได้ว่าพวกเธอเป็นเด็กน้อยที่มียีนของ YG”

อีซึงฮุน (Lee Seung Hoon) วง WINNER กล่าวชื่นชมสมาชิกของวงที่มีความสามารถอย่างโดดเด่น ในขณะที่ อีซูฮยอน (Lee Suhyun) วง AKMU กล่าวเสริมว่า “พวกเธอทำได้ดีมากในการแสดงออกถึงท่าทางที่ทำให้คนอื่นหลงใหลค่ะ” คังซึงยุน (Kang Seung Yoo) วง WINNER แสดงความประหลาดใจที่วงมีสมาชิกมากมายที่มีความสามารถอย่างมาก และอีชานฮยอก (Lee Chan Hyuk) AKMU อธิบายว่า BABYMONSTER เป็นนักร้องที่ยากจะพบเจอในเกาหลี

ขณะเดียวกัน อีจอง (Leejung) เทรนเนอร์เต้นของ YGX แสดงความคิดเห็นว่า “จุดแข็งที่สุดคือคุณสามารถเห็นความมุ่งมั่นของพวกเธอได้จากการจ้องมองค่ะ” ส่วน ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK กล่าวว่า “สมาชิกทั้ง 7 คนเหมาะสมกันอย่างมากค่ะ” ทางด้านของ เจนนี่ (Jennie) ก็บอกว่า “ฉันคิดว่าโดยรวมพวกเธอยอดเยี่ยมมากค่ะ”

ยางฮยอนซอก กล่าวเสริมว่า “เช่นเดียวกับที่พวกเธอทำให้ผมตกใจในการประเมินรายเดือนในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ผมมีความหวังว่าพวกเธอจะกลายเป็นดาวที่ทำให้โลกตกตะลึง ผมหวังว่าคุณจะประเมินพวกเธอตามที่ได้เห็นและได้ยินครับ”

ชมทีเซอร์ตัวเต็มด้านล่างนี้เลย!

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X