“ผมหวังว่าเธอจะไม่เผชิญกับคำวิจารณ์ใด ๆ ครับ” ยูจีแท แสดงการสนับสนุนภรรยาของเขา คิมฮโยจิน
2023-12-03 12:49:13
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม ยูจีแท (Yoo Ji Tae) พูดถึงประสบการณ์ของตัวเองและภรรยาของเขานักแสดงสาวคิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin) ซึ่งได้รับการยอมรับจากละครของพวกเขาที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน

 

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ยูจีแท ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขา 'Vigilante' ละครแนวแอ็คชั่นระทึกขวัญที่สร้างจากคอมมิคซึ่งออกอากาศทาง Disney+ 

 

การรับบท 'โจฮอน' ตัวละครร่างใหญ่และกำยำในละครเรื่องนี้ถือเป็นความท้าทายใหม่สำหรับยูจีแท เขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ตัวเองเข้ากับสภาพร่างกายและแก่นแท้ของตัวละครได้อย่างแม่นยำ ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รับการยกย่องอย่างมากจากผู้ชม

 

ในขณะเดียวกัน คิมฮโยจิน ภรรยาของเขาก็ได้รับความรักมากมายจากสาธารณชนสำหรับการแสดงของเธอในละครเรื่อง 'Castaway Diva' ทางช่อง tvN ซึ่งเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกับ 'Vigilante'

 

เกี่ยวกับผลงานใหม่ของภรรยา ยูจีแท กล่าวว่า “การดูครอบครัวของตัวเองทำงานมักจะทำให้ผมกังวลใจอยู่เสมอครับ ผมหวังว่าเธอจะไม่ตกเป็นเป้าหมายของการวิจารณ์ใด ๆ ผมหวังว่าเธอจะทำออกมาได้ดีในบทบาทของเธอ ผมเฝ้าดูผลงานของเธอด้วยใจกังวลครับ”

 

เขาเสริมว่า “ภรรยาของผมบอกว่าผู้คนดูเหมือนจะชอบผมในเรื่อง 'Vigilante' ครับ และผมก็ตอบกลับไปว่า 'นั่นเพราะผมได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่ใช่ ผู้กำกับของคุณก็ดูยอดเยี่ยมเช่นกัน'”

 

เมื่อถูกถามถึงแรงบันดาลใจในการอยู่กับวงการมานานกว่า 25 ปี นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “โปรเจ็กต์ต่าง ๆ คอยผลักดันผมอยู่เสมอครับ มันทำให้ผมอยากสร้างหนังสนุก ๆ และส่งมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ชม ผมรู้สึกแบบนั้นมาโดยตลอด มันคืองาน ความฝัน และชีวิตของผมครับ”

 

ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ ยูจีแท กล่าวว่า “ในอนาคตผมจะมีโปรเจ็กต์และสรรค์สร้างตัวละครขึ้นมาอีกมากมายครับ ซึ่ง 'Vigilante' คือหนึ่งในนั้น มีบทบาทบางอย่างที่ผมเล่นแล้วผู้คนจดจำผมได้ และการค้นหาตัวละครที่แตกต่างจากสิ่งที่ผู้คนคาดหวังในตัวผมเป็นเรื่องที่ท้าทายครับ ผมเชื่อว่ามันเกิดขึ้นกับ 'โจฮอน' ดังนั้นตัวละครนี้จึงให้ความรู้สึกที่พิเศษครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X