ซออินกุก (Seo In Guk) และ พัคโซดัม (Park So Dam) พูดถึงความยากในการถ่ายทำเรื่อง “Death’s Game”
2023-11-30 17:35:42
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Guk) และ พัคโซดัม (Park So Dam) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle Korea เกี่ยวกับซีรีสืเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศ “Death’s Game”!

“Death’s Game” ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของชายหนุ่มที่มีโอกาสได้มีชีวิตอีกครั้งหลังจากความตาย พัคโซดัม รับบทเป็น ยมทูต ที่มาลงโทษ ชเวอีแจ (รับบทโดย ซออินกุก) ให้เขาได้กลับมาเกิดและตายใหม่อีก 12 ครั้ง 

 

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ พัคโซดัมพูดถึงความตื่นเต้นตอนที่เธอรับแสดงซีรีส์เรื่องนี้

“นี่เป็นแนวที่ฉันอยากลองแสดงมาตลอดค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า

“ในซีรีส์มีบางเรื่องที่ไม่สามารถถ่ายทอดผ่านบทละครได้ เราเลยต้องจินตนาการกันตลอดว่าสุดท้ายตอนที่ออกอากาศฉากเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร ฉันคิดว่านี่คือส่วนที่ยากที่สุดแต่ก็น่าสนใจที่สุดในการถ่ายทำเรื่องนี้” 

 

ซออินกุกเองได้บอกว่า

“ส่วนตัวแล้ว ผมสนุกกับเรื่องราวที่วนไปมา ในฐานะนักแสดง ผมรู้สึกตื่นเต้นกับแนวใหม่นี้ และผมมีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมในซีรีส์เรื่องนี้” 

 

 

ทั้ง 2 คนยังได้พูดถึงการร่วมงานกันในเรื่องนี้ ซออินกุกชื่นชมพัคโซดัมในภาพลักษณ์และความไม่เหมือนใครของเธอที่มารับบทที่ยากเช่นนี้ 

“นอกจากเธอจะคล้ายกับตัวละครในเว็บตูนแล้ว ออร่าของโซดัมยังเหนือธรรมชาติจนผมรู้สึกว่ายมทูตในเว็บตูนและยมทูตในซีรีส์นั้นแตกต่างกัน”


พัคโซดัมชื่นชมการแสดงของซออินกุกเช่นกัน 

“ตอนที่เราอ่านบทกันครั้งแรก ฉันรู้สึกทึ่งจนเอาแต่จ้องเขา เพราะเขาคืออีแจในแบบที่ฉันคิดไว้เลย ฉันถึงกับคิดว่า ‘ฉันยังไม่ได้เตรียมตัวมาดีพอสำหรับ [บทตัวละครของฉัน] ซินะ เขาเอาเวลาไหนไปเตรียมตัวมา ถึงทำได้ดีขนาดนี้’”
 

“Death’s Game” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 ธันวาคม

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X