เผย “ซออินกุก”(Seo In Gook) อาการดีขึ้น-ลุยงานต่อ หลังได้รับบาดเจ็บตอนถ่ายซีรีย์ “The King’s Face”
2014-10-24 19:16:11
Advertisement
Pyramid Game

เผย  “ซออินกุก”(Seo In Gook) อาการดีขึ้น-ลุยงานต่อ  

หลังได้รับบาดเจ็บตอนถ่ายซีรีย์  “The King’s Face”

นักร้องนักแสดงหนุ่ม ซออินกุก ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ดวงตา ระหว่างการซ้อมถ่ายทำในซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์เรื่อง The King’s Face เริ่มหายดีและพร้อมในการกลับมาถ่ายทำแล้ว

“พวกเราได้เริ่มถ่ายทำที่ฮาดงไปเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา และมีฉากของซออินกุกด้วย”  ทางด้านตัวแทนจากซีรีย์ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Star News  “ซออินกุกนั้นมีพลังที่เต็มเปี่ยมอยู่เสมอ ทำให้พวกเราเริ่มถ่ายทำกันได้แบบในบรรยากาศที่สบายๆ” ทางตัวแทนกล่าวเสริม

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานั้น ซออินกุกได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา ในขณะที่ซ้อมเข้าฉากแอ็คชั่นในซีรีย์เรื่องดังกล่าว  ซึ่งตอนนั้น ตาของเขาได้ไปปะทะเข้ากับมือสตั๊นท์แมนคนนึงทำให้มีปัญหาที่ดวงตาและกระดูก

และเพราะว่าในช่วงต้นๆของซีรีย์นั้น ไม่ได้มีฉากที่จำเป็นต้องเห็นซออินกุกมากนัก ทางทีมงานจริงสามารถถ่ายทำกันต่อไปได้ ทำให้ไม่ได้เกิดการกระทบต่อช่วงเวลาการออกอากาศที่มีไว้แต่เดิม  

สำหรับ  The King’s Face นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับองค์ชาย ควางแฮ   แห่งโชซอน ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายกับชีวิต ใน ฐานะมงกุฎราชกุมาร ซึ่งถือเป็นซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของซออินกุกด้วย โดยมีกำหนดการจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้ต่อจาก เรื่อง Blade Man
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X