“ซออินกุก”(Seo In Gook) เปิดใจ รับเล่นซีรีย์ประวัติศาสตร์เรื่องแรกใน “The King’s Face”
2014-10-17 18:17:23
Advertisement
คลิก!!!

“ซออินกุก”(Seo In Gook) เปิดใจ รับเล่นซีรีย์ประวัติศาสตร์เรื่องแรกใน “The King’s Face”

เรียกได้ว่า ผ่านซีรีย์มาบ้างแล้วสำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มผู้นี้ ซออินกุก ไม่ว่าจะเป็นกับเรื่อง Reply 1997 หรือจะเป็นเรื่องล่าสุด High School King of Savvy แต่กับเรื่องล่าสุดนั้น เขาจะได้มาลองอะไรที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงกับผลงานที่ผ่านมาๆมา เพราะนี่ถือเป็นผลงานซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเขาเลยทีเดียว แถมมารับบทเป็นเชื้อพระวงศ์เสียด้วย

ซออินกุกนั้น ได้มามีผลงานซีรีย์ล่าสุดกับเรื่อง The King’s Face โดยรับบทเป็น องค์ชาย กวางแฮ แห่งโชซอน ที่ได้ใช้ชีวิตผ่านเรื่องราวต่างๆมาอย่างยาวนานในฐานะมงกุฎราชมารที่มีชีวิตทั้งขึ้นและลง

“สำหรับบทบาทองค์ชายกวางแฮนี้ ได้เคยถูกเล่นโดยนักแสดงรุ่นพี่มาแล้วมากมาย ซึ่งในขณะที่ผมรู้สึกดีใจที่ได้มารับบทบาทนี้ ผมก็รู้สึกกดดันด้วยเหมือนกัน” ซออินกุกกล่าวอย่างระมัดระวัง “ผมจะทำงานให้นักขึ้นกับการแสดงให้เห็นถึงบทบาทของควางแฮในแบบฉบับของซออินกุกนะครับ”

ซึ่งนอกจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของซออินกุกแล้ว บทบาทของอีซองแจ ในฐานะพระราชาซอนโจ ก็เป็นอะไรที่ผู้คนคาดหวังและจับตามองไม่แพ้กัน ย้อนกลับไป ทั้งคู่ได้เคยทำงานร่วมกันมาแล้วในซีรีย์ Rascal Sons กับการเล่นเป็นพี่น้องกัน แต่ในเรื่องนี้พวกเขาจะมาเป็นศัตรูหัวใจกันแย่งชิงความรักจาก คิมกาฮี ที่รับบทโดย โจยุนฮี

ในขณะที่ The King’s Face นั้น จะออกอากาศตอนแรกจ่อจากซีรีย์เรื่อง Blade Man ทางสถานี KBS

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X