“ซออินกุก”(Seo In Guk) โชคไม่ดี บาดเจ็บซ้ำสอง ในซีรีย์ “The King’s Face”
2014-11-10 19:09:00
Advertisement
Pyramid Game

“ซออินกุก”(Seo In Guk)  โชคไม่ดี บาดเจ็บซ้ำสอง ในซีรีย์ “The King’s Face”

ถือว่าโชคไม่ดีเลยจริงๆ สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ซออินกุก ที่ล่าสุดได้รับบาดเจ็บอีกครั้งในกองถ่ายซีรีย์เรื่องใหม่ทาง KBS อย่าง The King’s Face

ตามข้อมูลจากทาง ตัวแทนจากทางต้นสถานี ที่ได้เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนนั้น ซออินกุกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่จมูกของเขา ขณะเข้าฉากถ่ายทำที่มีการใช้สลิง  ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งที่สองของซออินกุก สำหรับการได้รับบาดเจ็บจากซีรีย์เรื่องนี้

ย้อนกลับไปเมื่อคราวก่อนนั้น ซออินกุกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเหมือนกัน แต่เป็นที่ดวงตา ในขณะที่มีการซ้อมเข้าฉากอยู่ ตาของเขาไปโดนเข้ากับมือของสตั๊นท์แมน ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ตาและกระดูก  แต่ก็โชคดีที่ไม่ได้มีปัญหากับการมองเห็น และทางทีมงานก็ได้เลื่อนการถ่ายทำออกไปอีกหนึ่งอาทิตย์เพื่อรอการพักฟื้นของเขา  

“จมูกของเขาไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากเท่ากับตอนที่บาดเจ็บที่ตา  โชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์อะไรกระทบกับการถ่ายทำ เพราะว่ามีหลายฉากกับการ ขี่ม้า นักดาบ นักธนู พวกเราจึงต้องระวังกันมากขึ้น” ตัวแทนกล่าว

The King’s Face มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ตามต่อจากการอวสานไปของเรื่อง Blade Man

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X