‘ตอนแรกเขาไม่อยากออกเดทกับใครเลย’ กัมมี่ (GUMMY) เล่าเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับ โจจองซอก (Cho Jung Seok)
2023-11-30 10:17:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน กัมมี่ (GUMMY) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'Four Men' ทางช่อง SBS

ระหว่างพูดคุยกัน สมาชิกในรายการ 'Four Men' ถามกัมมี่เกี่ยวกับเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับนักแสดงหนุ่ม โจจองซอก (Jo Jung Suk) กัมมี่ดูเขินเล็กน้อยเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอเล่าเรื่องนี้ออกอากาศ

“เราเจอกันตอนที่จองซอกตัดสินใจว่าเขาจะไม่คบใครค่ะ”

 

 

เธอหัวเราะและเล่าต่อ

“ความแปลกก็คือ ถึงแม้เขาจะบอกว่าไม่อยากออกเดท แต่ก็ส่งข้อความมาหาฉันตลอดเลยค่ะ มีอยู่วันหนึ่ง เขาชวนฉันไปงานอีเว้นท์ที่เกี่ยวกับงาน ซึ่งมีทีมงานทุกคนอยู่ที่นั่น ฉันตกหลุมรักเขาที่นั่นค่ะ” 

 

เมื่อถามถึงสิ่งที่ทำให้เธอตกหลุมรักเขา กัมมี่บอกว่า

“ฉันชอบผู้ชายแมนๆค่ะ ก่อนที่ฉันจะไปอีเว้นท์นั้น ฉันมองเขาเป็นผู้ชายหวานๆและเจ้าสำอาง แต่พอไปงานนั้น ฉันได้เห็นด้านใหม่ของเขาค่ะ กลายเป็นว่าฉันคิดผิด เขาแมนมาก” 

 

ทักแจฮุน (Tak Jae Hoon) แซวว่า

“ทั้งหมดอาจจะเป็นแผนที่เขาคิดมาแล้ว แล้วคุณก็ตกหลุมพลางง่ายๆเลย!” ทำเอากัมมี่หัวเราะ

 

 

จากนั้นสมาชิกรายการถามเธอต่อว่า

“ใครชวนเดทก่อน?” 

 

กัมมี่ตอบว่า

“คือฉันรู้ตัวว่ารู้สึกยังไง แต่ฉันไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงกับฉัน เพราะว่าเขาบอกจะไม่ออกเดทกับใคร แต่เขาก็มาให้ฉันเจอตลอด เขาทำตัวไม่ชัดเจนมากเลยค่ะ ฉันเลยคิดว่าแค่บอกความรู้สึกของฉันไปแล้วกัน ฉันขอนัดเจอ และเขาชวนฉันออกเดทในคืนนั้น เขามาก่อนฉันอีกค่ะ”

 

สำหรับสิ่งที่ทำให้โจจองซอกเปลี่ยนใจเรื่องการออกเดท กัมมี่หัวเราะและบอกว่า

“เขามาบอกฉันทีหลังว่าฉันตรงสเป็คเขาเลย แต่เพราะว่าเขามีกฎว่า ‘ห้ามออกเดท’ เขาเลยพยายามไม่มาเจอฉัน แต่ดูเหมือนจะไม่สำเร็จทุกครั้งเลยค่ะ” 

 

 

โจจองซอกและกัมมี่คบหาดูใจกัน 5 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันในเดือนตุลาคม ปี 2018 และพวกเขามีลูกสาวคนแรกด้วยกันเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2020 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X