คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมดูเอ็ทเพลงกับ Gummy ในงานคอนเสิร์ต
2013-10-31 11:24:57
Advertisement
Pyramid Game

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมดูเอ็ทเพลงกับ Gummy ในงานคอนเสิร์ต

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมขึ้นเวทีโชว์เพลงดูเอ็ทกับ Gummy ในงานคอนเสิร์ต

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "คิมแจจุงกำลังฝึกซ้อมเล่นดนตรีสดก่อนที่จะเปิดฉาก Asia Tour อัลบั้มชุดที่ 1 ของเขา ซึ่งเนื่องจากอัลบั้มชุดนี้เป็นแนวร็อก เขาจึงกำลังฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับรายละเอียดให้เข้ากับวงดนตรี และเมื่อวานก็เข้าสู่การฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการกับแขกรับเชิญในงานคอนเสิร์ตครับ"

สำหรับอัลบั้มชุดที่ 1 ของคิมแจจุงในครั้งนี้ กำลังได้รับการตอบรับที่ดี และสร้างความฮือฮาจากการได้ ยูนโดฮยอน, ฮาดงคยูน, อีซังกน และยงจุนฮยอง มาร่วมงานด้วย

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "เราได้ติดต่อแขกรับเชิญที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ในเพลงฟีเจอร์ริ่ง ซึ่ง Gummy เจ้าของเสียงร้องที่มีเสน่ห์ที่เพิ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเขาเมื่อเร็วๆ นี้ รวมถึงรุ่นพี่และรุ่นน้องในวงการเพลงก็กำลังเตรียมโชว์ที่ยอดเยี่ยมกับคิมแจจุงอยู่ครับ"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของคิมแจจุงที่กำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ต โดยเขากำลังร่วมงานกับวงดนตรีสด และกำลังฝึกซ้อมอย่างสนิทสนมกับ Gummy ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก อีกทั้งในภาพที่เขากำลังฝึกซ้อมกับ Gummy เขาก็เผยให้เห็นภาพของร็อกเกอร์ขี้เล่น สร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับอีกด้วย

อนึ่ง อัลบั้มชุดที่ 1 ของคิมแจจุงที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตรวมของ iTunes ทั้ง 10 ประเทศ (ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, บาร์เบโดส และลิทัวเนีย) และเข้ามาติดอันดันในชาร์ต 34 ประเทศทั่วโลก เผยให้เห็นความภาคภูมิใจในฐานะดาราระดับโลก

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X