คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ขอบคุณสไตล์ลิสต์ของเธอที่เตรียมชุดสำหรับงาน 'Blue Dragon Awards' มาตลอด 30 ปี
2023-11-29 09:00:44
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องจากในปีนี้ เป็นปีสุดท้ายที่ คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) จะรับหน้าที่พิธีกรในงานประกาศรางวัล 'Blue Dragon Awards' หลังจากทำหน้าที่นี้มาเป็นเวลา 30 ปี

เพื่อขอบคุณทีมงานของเธอที่ทำงานหนักมาโดยตลอด คิมฮเยซูได้โพสข้อความเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ว่า

 

“ฉันอยากจะแสดงความขอบคุณและชื่นชมทีมงานทุกคนของฉันที่อยู่ข้างกันมาตลอด 30 ปี สำหรับงาน Blue Dragon Film Awards”

“พวกคุณส่งอีเมล์ล่วงหน้าไปให้แบรนด์เสื้อผ้าเพื่อให้ฉันมีชุดใส่ในงานอีเว้นท์ปลายปี คุณมองหาชุดใหม่ๆโดยที่ต้องมั่นใจด้วยว่าชุดที่เลือกเหมาะสม พอชุดมาถึง คุณตรวจสอบว่าชุดเป็นอย่างไรและเลือกชุดที่ดีที่สุด หลังจากฉันไปลองชุด คุณแก้ไขชุดเพื่อให้เข้ากับฉัน คุณเลือกเครื่องประดับ, รองเท้า และกระเป๋าที่เข้ากันให้กับฉัน และคุณทำขั้นตอนนี้ซ้ำหลายครั้งถ้ามีความจำเป็น” 

 

“บางครั้งซิปของชุดก็พังในวันจัดงานหรือก่อนวันจัดงานไม่กี่วัน ทั้งลมพัดจนเปลี่ยนรูปร่างของชุดเวลาเดินพรมแดง บางครั้งฉันก็เหยียบชายกระโปรงตอนที่เดินขึ้นบันได จนทำให้ชุดเป็นรอย บางครั้งต่างหูคู่แพงที่คุณไปหามาใส่บนหูที่ไม่ได้เจาะของฉันก็หาย และบางครั้งเสื้อผ้าก็เสียหายจากเครื่องประดับ มีอยู่หลายครั้งที่เครื่องประดับก็ได้รับความเสียหายด้วย และบางครั้งรองเท้าฉันก็ติดอยู่กับเวทีและหลุดจากเท้าของฉันก่อนจะเข้าไปยืนทำหน้าที่พิธีกร และก็มีตอนที่ฉันใส่เสื้อสลับด้านด้วย” 

 

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีหลายสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น แต่พวกคุณ ทีมสไตล์ลิสต์ที่มีความเป็นมืออาชีพและน่าทึ่งของฉัน ก็สามารถจัดการทุกปัญหาได้เหมือนกันนี่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ขอบคุณนะคะ ฉันภูมิใจในตัวคุณ” 

 

 

สำหรับคิมฮเยซู เธอรับหน้าที่เป็นพิธีกรงาน Blue Dragon Film Awards ตั้งแต่ครั้งที่ 14 ซึ่งจัดเมื่อปี 1993 และได้รับฉายาว่า เทพีแห่งงาน Blue Dragon Film Awards เธอเหมือนหน้าตาของงานประกาศรางวัลนี้ และชุดที่เธอใส่มาในงานก็ได้รับความสนใจทุกครั้ง 

 

โพสของเธอบนอินสตาแกรมเป็นกำลังใจชั้นดีให้กับคนทำงานเบื้องหลัง เพราะกว่าภาพเบื้องหน้าจะออกมาสวยงามอย่างที่คนทั่วไปเห็น ต้องผ่านขั้นตอนการทุ่มเททำงานมามากขนาดไหน และเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมที่นักแสดงชั้นนำอย่างคิมฮเยซู ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X