“เธอดูเปลี่ยนไปมาก!” โอซึงฮุน เล่าว่า ฮันฮโยจู ทำให้เขาประหลาดใจมากแค่ไหนในกองถ่าย 'Believer 2'!
2023-11-26 09:18:23
Advertisement
คลิก!!!

โอซึงฮุน (Oh Seung Hoon) เล่าถึงประสบการณ์ของเขาที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงสาว ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ในภาพยนตร์เรื่อง 'Believer 2'

 

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โอซึงฮุน ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขา 'Believer 2' ซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง 'Believer' ในปี 2018

 

สำหรับ 'Believer 2' จะเป็นเรื่องราวของ โจวอนโฮ รับบทโดย โชจินอุง (Cho Jin-woong) ตำรวจนักสืบที่ติดตามชายคนหนึ่งที่ชื่อ มิสเตอร์ลี ผู้บริหารกลุ่มค้ายาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

 

ในเรื่อง โอซึงฮุน รับบทเป็น ซอยองรัก สมาชิกของกลุ่มพันธมิตรที่ช่วย โจวอนโฮ ในการสืบสวนของเขา ส่วน ฮันฮโยจู รับบทเป็น 'Big Knife' ซึ่งเป็นคนสนิทของ มิสเตอร์ลี

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ โอซึงฮุน ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ ฮันฮโยจู 

“ผมประหลาดใจมากครับ” โอซึงฮุน กล่าว โดยนึกถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำที่เขาได้พบกับ ฮันฮโยจู ในกองถ่าย 'Believer 2'

 

“ในหัวของผม ฮันฮโยจู เป็นคนที่สวยมาก ผมชอบเธอมาตั้งแต่เด็ก เธอเป็นเหมือนสาวในอุดมคติของผมครับ แต่เมื่อผมได้เห็นเธอที่กองถ่าย เธอดูแย่มาก เธอดูเป็น 'Big Knife' ตัวร้ายมากเกินไปครับ” เขาหัวเราะ

 

 

เขากล่าวต่อว่า “มันน่าทึ่งมาก ผมรู้สึกประหลาดใจที่เธอเปลี่ยนไปมากตามบทบาทของเธอ การแสดงก็มีความสำคัญเช่นกัน แต่การอุทิศตนของเธอในการผสานเข้ากับตัวละครอย่างเต็มที่ผ่านรูปลักษณ์ของเธอทำให้ผมประหลาดใจมากจริง ๆ  ครับ”

“เมื่อผมได้ยินว่า ฮันฮโยจู มีส่วนร่วมในการสร้างรูปลักษณ์ของตัวละครขึ้นมา ผมคิดว่าผมควรเรียนรู้จากทัศนคติที่เป็นมืออาชีพของเธอ เมื่อสังเกตดูเธอ ผมค้นพบว่าการมุ่งเน้นไปที่การแสดงไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ สิ่งสำคัญในการทำงานในด้านอื่น ๆ เช่น รูปลักษณ์ของตัวละคร ก็มีส่วนช่วยครับ มันน่าทึ่งจริง ๆ เธอทำให้ผมคิดว่าผมควรเริ่มใส่ใจมากขึ้นว่าตัวละครที่ผมเล่นควรมีลักษณะอย่างไรครับ” เขากล่าวแสดงความชื่นชมอย่างสุดซึ้ง 

 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับฉากแอ็กชั่นสุดเข้มข้นที่เขาถ่ายทำร่วมกับ ฮันฮโยจู โอซึงฮุน ยอมรับว่า “ผมต้องฝึกฝนมากกว่าเธอมากเพราะเธอมีประสบการณ์จากภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องก่อน ๆ ของเธอมาแล้ว”

 

“เราต้องทำให้การต่อสู้ดูสมจริงแทนที่จะต้องออกแบบท่าตามลำดับที่ประสานกันอย่างไร้ที่ติ เป็นเวลาสามถึงสี่เดือนที่ผมฝึกซ้อมการทุบตี ในขณะที่ ฮันฮโยจู และผมกำลังซ้อมฉากเหล่านั้น ผมรู้สึกประทับใจที่เห็นว่าเธอทำได้ดีมากแค่ไหนครับ”

 

“มีฉากหนึ่ง ผมต้องฉีกเสื้อส่วนบนของเธอเพื่อเผยให้เห็นหน้าท้องของเธอ ซึ่งมันฟังดูท้าทายดีครับ” เขากล่าวและเสริมว่า “ผมแปลกใจมากที่หน้าท้องของเธอดูดีมาก ผมบอกเธอว่า 'คุณสุดยอดไปเลย' ผิวของเธอดูเหมือนหนังอย่างที่ตั้งใจไว้ เธอถึงกับลดปริมาณน้ำลงเพื่อให้ได้ลุคนั้นครับ” โอซึงฮุน กล่าว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X