เจนนี่ BLACKPINK เผยโฉมสุดหรูหราจนต้องอ้าปากค้าง ณ พระราชวังบักกิงแฮม
2023-11-24 15:41:25
Advertisement
คลิก!!!

เจนนี่ BLACKPINK ได้โพสต์รูปที่อยู่ ณ พระราชวังบักกิงแฮม

 

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจนนี่ สมาชิกวง BLACKPINK ได้โพสต์รูปหลายรูปลงบนแพลตฟอร์มของตัวเองเพื่อเป็นการขอบคุณที่ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงที่พระราชวังบักกิงแฮม

 

 

โดยเธอก็กลายเป็นที่ดึงดูดจากใบหน้าสวยงามอันแสนสง่างามที่เข้ากับพระราชวังบักกิงแฮมอันหรูหรา อีกทั้งเธอก็ได้เผยถึงเสน่ห์ความไร้เดียงสาปนเซ็กซี่ด้วยเดรสขาวและดำ ทำเอาทุกคนอ้าปากค้างตาม ๆ กัน

 

อีกทั้ง เมื่ออ้างอิงตามสำนักข่าวจากต่างประเทศ เช่น Page Six สื่อบันเทิงของอเมริกา เป็นต้น เกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ได้เข้าร่วมรับประทานมื้อเย็นที่จัดขึ้นที่พระราชวังบักกิงแฮม ณ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองให้กับประธานาธิบดียุนซอกยอลกับนางคิมกอนฮี สตรีหมายเลข 1 และก็ได้รับเหรียญตรา (MBE) อันมีเกียรติ อีกทั้งคิงชาร์ลส์ที่ 3 ก็ได้กล่าวถึง BLACKPINK ขณะกล่าวปราศรัยในตอนรับประทานมื้อเย็นว่า

"ขอปรบมือให้กับเจนนี่, จีซู, ลิซ่า, โรเซ่เป็นที่รู้จักดีในชื่อ BLACKPINK ที่ทำหน้าที่เป็นฑูต COP 26 และเป็นกระบอกเสียงในเรื่องความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมแก่ผู้คนทั่วโลกในฐานะผู้ให้การสนับสนุนของเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ U.N." 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X