ดาร่า 2NE1 เล่าว่าทำไมเธอถึงเลิกกับแฟนหนุ่มชาวฟิลิปปินส์หลังคบกันได้เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น!
2023-11-20 14:49:33
Advertisement
คลิก!!!

ดาร่า (DARA) อดีตสมาชิกวง 2NE1 เปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเธอเคยเลิกกับแฟนหนุ่มหลังคบกันได้เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น

 

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ดาร่า ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ 'Cultwo Show' ทาง SBS POWER FM 

 

ในระหว่างรายการ พิธีกรและ ดาร่า ได้พูดถึงเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ของนักร้องสาว

 

โดยพิธีกรได้ถาม ดาร่า ว่าเธอเคยออกเดทกับใครบ้างไหมตอนที่เธออยู่ที่ฟิลิปปินส์

ดาร่า ตอบว่า “เคยค่ะ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ฉันเคยมีแฟนเป็นชาวฟิลิปปินส์ที่เดทด้วยกันเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้นค่ะ”

 

ดาร่า เล่าต่อว่า “ที่โรงเรียนเขาเคยซื้อขนมและเบอร์เกอร์ให้ฉัน เขายังบอกฉันด้วยว่าเขาจะทำการบ้านให้ฉันด้วย เขาชวนฉันไปเที่ยวหลายครั้ง แต่ฉันไม่ได้ชอบเขาในแบบนั้นค่ะ ฉันก็เลยไม่เคยตอบตกลงกับเขาเลยตั้งแต่แรก”

 

เธอกล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตาม วันหนึ่ง เรากำลังกินเฟรนช์ฟรายส์ที่ห้างสรรพสินค้าด้วยกัน ตอนนั้นเขาได้ถามฉันว่าฉันจะเป็นแฟนของเขาได้มั้ย น่าแปลกที่ฉันดันตอบไปว่า 'โอเค!' ตอนนั้นฉันคิดว่าฉันคงแค่อยู่ในอารมณ์ที่อยากจะตอบตกลงเฉย ๆ ค่ะ”

 

“ประมาณหนึ่งสัปดาห์ที่ได้อยู่ด้วยกันกับเขา ฉันก็ยังคงรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ฉันไม่ได้รู้สึกถึงความโรแมนติกใด ๆ กับเขาเช่นกัน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจบอกเลิกเขา แต่แทนที่จะส่งข้อความหาเขาและอธิบายว่าฉันอยากจะเลิกกับเขา ฉันกลับส่งแค่ข้อความไปว่า 'ยกเลิก' (Cancel) เท่านั้น ตอนนั้นฉันยังเด็กเกินไปค่ะ”

 

“วันรุ่งขึ้น เขาไม่ได้มาโรงเรียน ฉันไม่เจอเขาเรียนวิชาใดเลยตลอดทั้งวันค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนเป็นเพราะเรื่องที่ฉันบอกเลิกเขาและนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเราทั้งคู่ยังเด็กมากค่ะ” เธอหัวเราะขณะเล่าเรื่องราวน่ารัก ๆ จากสมัยเรียน

 

อนึ่ง ครอบครัวของ ดาร่า ย้ายไปอยู่ที่ฟิลิปปินส์เพื่อทำธุรกิจของพ่อ ขณะที่นักร้องสาวอายุประมาณ 11 ปี เธอใช้ชีวิตที่นั่นประมาณ 11 ปีเช่นกัน ก่อนที่จะกลับมาเกาหลีเพื่อเริ่มต้นเป็นเด็กฝึกที่ YG Entertainment และได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง 2NE1 ในปี 2009 

 

2NE1 ยุบวงในปี 2016 และเธอก็เริ่มต้นอาชีพเดี่ยวของเธออย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ของปีดังกล่าว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X