สมาชิกวง Girl’s Day หลั่งน้ำตาด้วยความปลื้มปีติ หลัง โซจิน เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม!
2023-11-19 15:15:38
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง Girl’s Day พร้อมใจกันเข้าร่วมงานแต่งงานของโซจิน (Sojin)!

 

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน โซจิน ได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงหนุ่ม อีดงฮา (Lee Dong Ha) ในกรุงโซล ซึ่งเพื่อนร่วมวง Girl’s Day ของเธอก็มารวมตัวกันเพื่อแสดงความยินดีในวันพิเศษของเธอ

 

หลังงานแต่งงาน ฮเยริ (Hyeri) มินอา (Minah) และยูรา (Yura) ต่างพร้อมใจกันแชร์รูปภาพจากโมเม้นท์แห่งความสุขนี้ในอินสตาแกรมของพวกเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นว่าสมาชิกทั้งวงหลั่งน้ำตาด้วยกัน ซึ่งนี้ได้เตือนใจแฟน ๆ ว่าความผูกพันของสมาชิกในวงของพวกเธอนั้นแข็งแกร่งมากเพียงใด

 

 

ในโพสต์อินสตาแกรมของ ฮเยริ เขียนข้อความไว้ว่า:

“’ฮเยริ ฉันจะแต่งงานแล้ว ฉันขอให้เธอขึ้นกล่าวสปีชได้มั้ย’ ฉันรู้สึกเหมือนวันนั้นเลย วันที่ฉันมีหลากหลายอารมณ์ผสมปนเปกันไป และมันก็เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน... แต่ออนนี่ของเรา เข้าพิธีวิวาห์แล้วในวันนี้ พี่โซจิน สวยที่สุดในโลกเลยค่ะ ฉันขอแสดงความยินดีกับพี่มากที่สุดจากทุกคนบนโลก!!!! พี่ต้องมีความสุขนะคะ”

 

 

ในขณะเดียวกัน มินอา เขียนว่า:

“วันนี้เป็นช่วงเวลาที่เราทำงานกันอย่างมีแพชชั่น และการทำงานหนักของพี่ [โซจิน] ก็ผ่านไปต่อหน้าต่อตาฉันราวกับรูปถ่าย ฉันมีความสุขที่ได้เห็นพี่ [โซจิน] ดูมีความสุขค่ะ ตอนนี้ฉันจะมอบพี่สาวของเราให้กับพี่เขย พี่โซจินคะ ฉันขอแสดงความยินดีกับพี่จริง ๆ”

 

ส่วน ยูรา เขียนว่า:

พวกเราที่อยู่ด้วยกันเหมือนความฝันเลยค่ะ เรามาอยู่ด้วยกันตลอดไปตลอดชีวิตที่เหลือกันเถอะนะคะ ฉันขอแสดงความยินดีอย่างจริงใจกับพี่สาว [โซจิน] ที่รักของเราในวันมงคลนี้ ฉันรักพี่มากค่ะ รวมถึงสมาชิก [Girl’s Day] ของเราก็รักพี่ อายอง [ชื่อจริงของยูรา] มากค่ะ”

 

ชมภาพถ่ายทั้งหมดของ Girl’s Day จากงานแต่งงานของ โซจิน และ อีดงฮา ได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X