ผู้กำกับ 'Daily Dose of Sunshine' เล่าถึงความมีน้ำใจของ พัคโบยอง ที่ทำให้เขารู้สึกทึ่ง!
2023-11-18 20:30:42
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ อีแจคยู (Lee Jae-kyoo) จากละครเรื่อง 'Daily Dose of Sunshine' เล่าถึงประสบการณ์ของเขาในการร่วมงานกับนักแสดงสาว พัคโบยอง (Park Bo Young) 

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ล่าสุดของของผู้กำกับอี เกี่ยวกับละครทาง Netflix เรื่อง 'Daily Dose of Sunshine' ของเขา

 

'Daily Dose of Sunshine' เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพยาบาลสาวผู้ใจดี 'จองดาอึน' (รับบทโดย พัคโบยอง) ซึ่งถูกย้ายไปยังแผนกจิตเวช ในเรื่องผู้ชมจะได้เห็นเรื่องราวต่าง ๆ ของคนไข้ผ่านการทำงานของ 'จองดาอึน'

 

เมื่อถามเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาในการร่วมงานกับ พัคโบยอง ผู้กำกับก็เล่าว่า

“พัคโบยอง ต้องรับมือกับความยากลำบากมากมายในขณะที่ถ่ายทำครับ ผมเป็นห่วงเธอเหมือนกันนะครับ แต่เธอก็ไม่ได้ออกอาการอารมณ์เสียเลยแม้แต่ครั้งเดียวครับ มีบางฉากที่เราต้องให้เธอซึ่งเป็นนักแสดงนำอยู่เฉย ๆ โดยไม่พูดอะไร เธอก็ไม่บ่นเลยสักนิด ผมไม่เคยร่วมงานกับนักแสดงคนไหนที่ไม่ออกอาการโกรธเลยสักครั้งในระหว่างถ่ายทำละครทั้งหมดเหมือนที่เธอทำครับ” เขากล่าว

 

ผู้กำกับเล่าต่อไปว่า พัคโบยอง ทำให้เขารู้สึกซาบซึ้งกับความใจดีของเธอ

“การแต่งหน้า SFX (แต่งหน้าเอฟเฟค) เป็นความทรมานอย่างแท้จริงครับ เราต้องต่อสู้ดิ้นรนเป็นเวลาห้าชั่วโมงและล้มเหลว หนึ่งสัปดาห์ต่อมา เราใช้เวลาอีกห้าถึงหกชั่วโมงและล้มเหลวอีกครั้ง ผมดุทีมงานฝ่ายผลิตและบอกพวกเขาว่าพวกเขาควรรู้สึกผิดที่ต้องทำให้ทีมงานและนักแสดงต้องรอนาน”

“ตอนนั้นทุกคนเงียบกันหมดเลยครับ จากนั้นผมก็ได้ยินเสียงของ พัคโบยอง บอกผู้ช่วยผู้กำกับผ่านหูฟังที่ผมสวมอยู่ ว่าเธอสามารถรอได้ ผมรู้สึกสะอึกไปเลย เธอเป็นคนใจดีและเอาใจใส่ผู้อื่นมากจริง ๆ ครับ” เขาเล่า 

 

ในตอนท้าย ผู้กำกับกล่าวด้วยว่า พัคโบยอง มีความคล้ายคลึงกับตัวละครของเธอ 'จองดาอึน'

เขากล่าวว่า “เช่นเดียวกับ จองดาอึน ในละคร พัคโบยอง เป็นที่พึ่งและดูแลนักแสดงคนอื่น ๆ ที่รับบทเป็นเพื่อนพยาบาลของเธอรวมถึงทีมงานในกองถ่าย 'Daily Dose of Sunshine' เป็นอย่างดีครับ เธอดูแลคนอื่นมากกว่าตัวเธอเองเหมือนกับตัวละครในเรื่องครับ นอกจากนี้ เธอยังเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือเด็กอาการวิกฤตมาตลอดทศวรรษที่ผ่านมาด้วยครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X