ยุนอึนฮเย กล่าวว่า “ฉันอินกับบทใน 'Coffee Prince' มาก และอยากเป็นเหมือนกับตัวละคร 'ฮันยูจู' ค่ะ!”
2023-10-14 19:40:08
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เล่าว่าเธออินกับบทบาทของเธอในละครฮิต 'Coffee Prince' มากแค่ไหน

 

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ยุนอึนฮเย ได้อัพเดตช่อง YouTube ของเธอด้วยวิดีโอใหม่ โดยเธอได้จัด 10 อันดับน้ำหอมตัวโปรดสำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวของเธอ

 

 

หลังจากให้รายละเอียดเกี่ยวกับน้ำหอมสองตัวแรกแล้ว เธอก็ได้พูดถึงน้ำหอม 'Scarlet Poppy' ของแบรนด์ Jo Malone 

ยุนอึนฮเย กล่าวถึง Scarlet Poppy by Jo Malone ว่า “เมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ฉันเป็นแฟนตัวยงของกลิ่นแนวนี้เลยค่ะ การได้กลิ่นน้ำหอมนี้ทำให้ฉันนึกย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้นเพราะฉันเคยใส่มันทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก จู่ ๆ ความทรงจำบางอย่างก็กลับมาหาฉันค่ะ”

 

นักแสดงสาวกล่าวต่อว่า “ฉันเคยใส่น้ำหอมกลิ่นนี้บ่อยมากขณะถ่ายทำละครเรื่อง 'Coffee Prince' ในปี 2007 ค่ะ แต่ฉันไม่ได้ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ในตอนแรกหรอกนะคะ ตอนแรกฉันใช้น้ำหอมของ Hermès และเท่าที่รู้มาน้ำหอมตัวนั้นได้ถูกยกเลิกไปแล้วค่ะ Hermès มีกลิ่นที่ไม่ระบุเพศ ดังนั้นมันจึงให้ความรู้สึกเหมือนกับน้ำหอมที่ 'โกอึนชาน' ตัวละครของฉันใส่ค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “แต่เมื่อฉันถ่ายทำฉากต่าง ๆ มากขึ้น ฉันก็ยิ่งปรารถนาที่จะเป็น 'ผู้หญิง' มากขึ้นเรื่อย ๆ คุณรู้ว่าฉันหมายถึงอะไรใช่มั้ยคะ โดยพื้นฐานแล้วฉันเป็นคนที่อินกับบทบาทของตัวเองอย่างลึกซึ้งค่ะ ฉันเอาแต่คิดกับตัวเองว่า 'ฉันอยากเป็นเหมือน ฮันยูจู (รับบทโดย แชจองอัน) ฉันอยากเป็นผู้หญิงเหมือนเธอจัง!' ดังนั้นในช่วงท้ายของการถ่ายทำ ฉันจึงเริ่มใช้น้ำหอมของ Jo Malone ค่ะ”

เธอกล่าวเสริมว่า “กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเก๋ไก๋ หอมหวาน แต่ก็เซ็กซี่ในเวลาเดียวกันค่ะ ฉันอยากจะแนะนำตัวนี้ให้สาว ๆ ที่อยากจะเป็นผู้หญิงมากขึ้นค่ะ”

 

อนึ่งละครเรื่อง 'Coffee Prince' ทางช่อง MBC ปี 2007 เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ยอดฮิตบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ 'ชเวฮันกยอล' (รับบทโดย กงยู) ทายาทบริษัทกาแฟที่ปลอมตัวไปหมั้นหมาย 'โกอึนชาน' (รับบทโดย ยุนอึนฮเย) ซึ่งเขาคิดว่าเป็นเด็กผู้ชายมาโดยตลอด เพื่อหนีความกดดันของครอบครัวให้แต่งงานกับหญิงที่ไม่ได้รัก แต่ต่อมา 'โกอึนชาน' ถูกจับได้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นเด็กผู้หญิง และ 'ชเวฮันกยอล' ก็ได้เรียนรู้ถึงความหมายของความรักที่แท้จริงในขณะที่อยู่กับเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X