พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ พัคโบยอง (Park Bo Young) จะร่วมเป็นแขกรับเชิญในเรื่อง “Strong Girl Namsoon”
2023-10-14 09:26:30
Advertisement
คลิก!!!

พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ พัคโบยอง (Park Bo Young) คู่พระ-นางจากซีรีสืเรื่อง “Strong Woman Do Bong Soon” จะกลับมาพบกันอีกครั้งในภาคแยกของซีรีส์หลังจากผ่านไป 6 ปี

“Strong Girl Namsoon” เป็นซีรีส์ภาคแยกของเรื่อง เรื่อง “Strong Woman Do Bong Soon” ที่เล่าเรื่องของหญิงสาวในตระกูลที่ผู้หญิงมีพลังแข็งแกร่ง และได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดที่เกิดขึ้นในย่านกังนัม

อียูมี (Lee Yoo Mi) รับบทเป็น กังนัมซุน ลูกพี่ลูกน้องของ โดบงซุน (รับบทโดย พัคโบยอง ในเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon) เธอมีพลังที่แข็งแกร่ง และกลับมาจากมองโกเลียเพื่อตามหาพ่อแม่ของเธอ

คิมจองอึน (Kim Jung Eun) รับบทเป็น ฮวังกึมจู แม่ของกังนัมซุน และ คิมแฮซุก (Kim Hae Sook) รับบทเป็น กิลจุงกัน ยายของกังนัมซุน หญิงที่เป็นตำนานของย่านมาจัง 


ภาพนิ่งใหม่ของซีรีส์ Strong Girl Namsoon เผยให้เห็นการกลับมาพบกันของ อันมินฮยอก (รับบทโดย พัคฮยองชิก) และ โดบงซุน เรียกความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก โดบงซุนกำลังถูกสอบสวนอยู่ที่สถานีตำรวจ และอันมินฮยอกรีบมาที่สถานีด้วยความตกใจ 

 

 

อันมินฮยอกลูบหัวปลอบใจเธอ และโดบงซุนยิ้มให้เขา เผยเคมีความน่ารักที่ผู้ชมจดจำได้ในเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

จากนั้นทั้งคู่ได้เจอกับ กิลจุงกัน เธอปรากฎตัวที่โรงพักด้วยออร่าที่เต็มไปด้วยความสง่างาม

 

กิลจุงกันจับมือกับโดบงซุน และ อันมินฮยอก พร้อมยกนิ้วโป้งชื่นชมพวกเขา

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า

“การมารับเชิญพิเศษของพัคโบยองและพัคฮยองชิก ผู้เริ่มต้นซีรีส์ตระกูล ‘Strong Girl’ มีความหมายมาก การกลับมาของคู่โดบงซุนและอันมินฮยอกมีเคมีที่น่าตื่นเต้น และการได้เจอกับครอบครัว [ที่แข็งแกร่ง] เหมือนกันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจ ได้โปรดติดตามกันด้วย” 

 

ตอนต่อไปของ “Strong Girl Namsoon” จะออกอากาศในวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X