YG ออกมาพูดถึงการเดบิวต์ของ อาฮยอน (AHYEON) กับ วง BABYMONSTER ในเดือนหน้าว่ามีโอกาสเกิดขึ้นหรือไม่?
2023-10-13 18:17:15
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากสื่อ และข่าวลือว่า อาฮยอน (AHYEON) หนึ่งในเด็กฝึกหัดที่ถูกวางตัวให้เดบิวต์กับวง BABYMONSTER ได้ออกจากค่าย YG Entertainment ไปแล้ว สร้างความกังวลให้กับแฟนคลับไม่น้อย

ก่อนหน้านี้ YG Entertainment ได้ออกมาประกาศว่าจะเดบิวต์วง BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่ายด้วยสมาชิก 7 คน ซึ่ง YG Entertainment ได้ปล่อยวิดีโอ 'BABYMONSTER―Last Evolution' ออกมาเรียกกระแสและแนะนำสมาชิกของวง ได้แก่ อายอน (AHYEON), ฮารัม (HARAM), โรร่า (RORA), ภริตา (PHARITA), ชิกิต้า (CHIQUITA), อาสะ (ASA) และ รุกะ (RUKA) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้
 

หลังจากจบรายการทาง YouTube ตอนนั้น YG Entertainment ระบุว่าจะเดบิวต์วง BABYMONSTER ในเดือนกันยายน อย่างไรก็ตามข่าวคราวของวงกลับเงียบหาย และเพิ่งจะมีข่าวล่าสุดออกมาเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม โดย YG Entertainment ได้ออกมายืนยันครั้งสุดท้ายว่า BABYMONSTER จะเดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายน และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการ และบอกว่า BABYMONSTER จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอในช่วงปลายเดือนตุลาคม
 

YG Entertainment บอกว่าความล่าช้าเกิดจากการปรับปรุงจนถึงที่สุดเพื่อหาเพลงไตเติ้ลที่สมบูรณ์แบบกับวง อย่างไรก็ตาม YG Entertainment ไม่ได้พูดถึงไลน์อัพสุดท้ายของวงว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ในแถลงการณ์ครั้งนี้ 

 

เมื่อเดือนที่แล้ว มีข่าวว่าอายอนอาจจะไม่ได้เดบิวต์กับวง BABYMONSTER ข่าวลือเริ่มมาจากการที่สมาชิกอีก 6 คนของวง BABYMONSTER ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตของรุ่นพี่ BLACKPINK ที่เป็นไฟนอลคอนเสิร์ตของทัวร์ 'BORN PINK' ซึ่งจัดขึ้นในโซลเมื่อกลางเดือนกันยายน ภาพถ่ายในตอนนั้นเผยว่ามีสมาชิกของ BABYMONSTER ทุกคนยกเว้นอายอนที่ไปชมคอนเสิร์ต และมีแฟนคลับบอกว่าไม่ได้เห็นอายอนเข้าตึก YG มานานแล้ว ทำให้มีข่าวลือแพร่ออกไปว่า อายอนอาจจะออกจาก YG Entertainment ไปแล้ว 

 

อายอนเป็นหนึ่งในสมาชิกที่มากไปด้วยความสามารถ และมีแฟนคลับจากรายการ 'BABYMONSTER―Last Evolution' ในระดับหนึ่ง ทำให้เกิดความกังวลในหมู่แฟนคลับจากข่าวลือที่ออกมา


และเมื่อไม่นานมานี้นักข่าวได้สอบถาม YG Entertainment เกี่ยวกับเรื่องนี้ และมีการตอบผ่านมาทางนักข่าวของ JTBC ว่า

“อายอนกำลังเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ด้วยเช่นกัน”


อย่างไรก็ตามคำตอบของค่ายยังไม่ทำให้แฟนคลับพอใจซักเท่าไหร่ เพราะไม่ชัดเจนว่าสรุปแล้วอายอนจะได้เดบิวต์กับ BABYMONSTER หรือไม่ หรือกำลังเตรียมเดบิวต์กับวงอื่น และไม่ชัดเจนว่าวง BABYMONSTER จะเดบิวต์ด้วยสมาชิก 7 คนเหมือนที่เคยประกาศไว้หรือเปล่า 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X