ชาอึนอู (Cha Eun Woo), พัคกยูยอง (Park Gyu Young) และ อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) พูดถึงเคมีของพวกเขาในซีรีส์เรื่องใหม่ “A Good Day To Be A Dog”
2023-10-12 09:37:50
Advertisement
คลิก!!!

A Good Day To Be A Dog ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เล่าเรื่องแฟนตาซีโรแมนติกของ ฮันแฮนา (รับบทโดย พัคกยูยอง (Park Gyu Young)) หญิงสาวที่ถูกสาปให้กลายเป็นสุนัขหากจูบกับผู้ชาย อย่างไรก็ตาม คนที่จะถอนคำสาปให้เธอได้คือเพื่อนร่วมงานของเธอ จินซอวอน (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO) แต่เขากลับกลัวหมามากจากประสบการณ์เลวร้ายในอดีตที่ตัวเองก็จำไม่ได้ ร่วมด้วย อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) รับบทเป็น อีโบคยอม ครูสอนประวัติศาสตร์เกาหลีที่เป็นเพื่อนร่วมงานของ จินซอวอน และ ฮันแฮนา

วันที่ 11 ตุลาคม ชาอึนอู, พัคกยูยอง, อีฮยอนอู และผู้กำกับคิมแดอุง ได้ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่อง A Good Day To Be A Dog

 

 

ระหว่างงานแถลงข่าว พัคกยูยองได้พูดถึงเคมีระหว่างเธอกับชาอึนอูและอีฮยอนอูว่า 

“เสียงหัวเราะไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ ตัวละครของฉันตกหลุมรักฮยอนอูและมีความโรแมนติกกับอึนอู เราเลยมีเคมีที่ดีมาก แม้ว่า ชาอึนอู และฉันเดบิวต์ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน แต่เขาอายุน้อยกว่าฉัน 4 ปี เขาทำให้บรรยากาศของกองถ่ายน่าเชื่อถือ เขามอบพลังที่สดใสในขณะที่รักษาสมดุลให้รู้สึกมั่นคง ฉันอายุเท่ากับฮยอนอู แต่เขาเป็นนักแสดงรุ่นพี่ ฉันได้เรียนรู้จากเขาเยอะมาก และเขามอบความสดใสและพลังงานที่ทำให้รู้สึกสบายใจตลอดเลยค่ะ” 

 

สำหรับความคล้ายกันระหว่างตัวละครฮันแฮนากับเธอ พัคกยูยองบอกว่า

“แฮนาเป็นคนสดใส และมีพลังงานที่ดี เธอแข็งแกร่ง และมีนิสัยดี” จากนั้นเธอบอกว่าได้เรียนรู้หลายอย่างจากแฮนา พร้อมกับพูดติดตลกว่า “แต่ฉันไม่ได้สนิทกับน้องหมาค่ะ” 

 

ชาอึนอูได้พูดถึงตัวละคร จินซอวอนของเขาว่า

“ผมคิดว่าเราเหมือนกัน 70% ครับ ผมจะระมัดระวังเวลาเจอกับใครครั้งแรก และผมได้ยินมาหลายครั้งว่าผมมักจะทำตัวเย็นชา ผมคิดว่าจุดนั้นเราเหมือนกันครับ ส่วนเรื่องที่ต่างก็คือ ผมไม่ได้กลัวหมาครับ” 

 

สำหรับเรตติ้งที่คาดหวัง อีฮยอนอูบอกว่า

“ผมหวังไว้ซัก 8.5% ครับ ถ้าเรตติ้งผู้ชมเกิน 8.5% ผมอยากจะจัดอีเว้นท์กับคนที่เลี้ยงสัตว์” ในขณะที่พัคกยูยองบอกว่าเธอจะไปเป็นอาสาสมัครที่ศูนย์พักพิงสุนัข และหวังว่าซีรีส์จะได้เรตติ้งมากกว่า 8%

 

 

A Good Day to Be a Dog ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X