9 มิวสิควิดีโอเคป็อปที่มีเนื้อเรื่องแนวนักฆ่า
2023-10-03 15:21:42
Advertisement
คลิก!!!

มิวสิควิดีโอเคป๊อปเต็มไปด้วยธีมและเรื่องราวที่หลากหลาย ตั้งแต่การเสริมความมั่นใจของสาวๆ ไปจนถึงการเต้นรำที่สนุกสนานและสดใส ไปจนถึงการต่อสู้ดิ้นรนชั่วนิรันดร์ของวัยเยาว์ มีเรื่องราวให้ทุกคนได้ติดตาม อย่างไรก็ตาม ต่อไปนี้เป็นมิวสิกวิดีโอ K-pop 9 เพลงที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับนักฆ่า

 

”You can’t sit with us“ and “Heart Burn” โดย Sunmi

โชคดีที่ซอนมีผู้น่าทึ่งและมีความสามารถได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอสองรายการที่รวบรวมเรื่องราวของสิ่งเหนือธรรมชาติไว้ เพลงแรกคือ “You can’t sit with us” ซึ่งเป็นเรื่องราวของซอนมีที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาชีวิตรอดจากการโจมตีของซอมบี้ และเรื่องที่สองคือ “Heart Burn” ซึ่งซอนมีดูเหมือนเป็นสิ่งมีชีวิตอมตะที่ชักจูงมนุษย์ ความตายของพวกเขามานานหลายศตวรรษ

 

“Don't say no" โดย Seohyun

ตามธีมของหญิงร้าย “Don’t Say No” โดยซอฮยอน เป็นอีกหนึ่งมิวสิควิดีโอที่ยอดเยี่ยม เป็นเรื่องราวที่เธอแก้แค้นผู้ชายที่เธอจับได้กับผู้หญิงอีกคน ด้วยสีสันนีออน แวววาว และความหรูหรา ผู้ชมเฝ้าดูซอฮยอนป้อนสกรู โซ่ และอื่นๆ ให้กับแฟนเก่าของเธอ มิวสิควิดีโอนี้จบลงด้วยการที่เขาเกาะอยู่บนโต๊ะ และตกเป็นเหยื่อของพิษของเธอ

 

"Something New" โดย Taeyeon

แน่นอนว่าไม่ใช่มิวสิกวิดีโอเคป็อปที่นักฆ่าทุกคนจะเป็นเรื่องราวของหญิงร้ายหรือผู้ที่ถูกความรักรังเกียจ หากคุณกำลังมองหาบางอย่างที่คล้ายกับ “John Wick” ลองชม “Something New” ของแทยอน ด้วยมิวสิกวิดีโอที่โดดเด่นและเป็นเรื่องราวที่ติดตามแทยอนที่ถูกโจมตีโดยมือสังหารทุกครั้ง

 

"Chase" โดย Minho

พล็อตเรื่องนักฆ่าในมิวสิควิดีโอเคป็อปจะไม่สมบูรณ์แบบเลยหากไม่มีเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความอกหัก มิวสิควิดีโอเปิดตัวโซโล่อันน่าทึ่งของมินโฮ "Chase" เป็นเรื่องราวของความอกหักจากการสูญเสียคู่รักในอุบัติเหตุที่บ้าคลั่ง ทักษะการแสดงของเขาโดดเด่นมาก เมื่อเขานำอารมณ์อันเข้มข้นของการถูกคู่รักหลอกหลอนมาให้คุณได้รับชม

 

“Daechwita” and “Haegeum” โดย Suga

หากคุณกำลังมองหาอะไรที่เชิงปรัชญามากขึ้น ลองชมผลงานคู่ที่น่าติดตามจาก ชูก้า (Agust D) เรื่องราวนั้นเต็มไปด้วยการคอรัปชั่น ความอุตสาหะ การแก้แค้น และแน่นอนว่าเป็นการฆาตกรรม เมื่อชาวนา Agust D ต้องต่อสู้กับกษัตริย์ผู้ชั่วร้ายและเอาเปรียบในภาคแรก “Daechwita” และยังคงอยู่ในวงจรนี้ต่อไปใน “Haegeum” ไม่ว่าคุณจะมองว่ามันเป็นการเดินทางของการยอมรับตนเองในฐานะคนที่ต่อสู้กับความว่างเปล่าที่พวกเขารู้สึกเมื่อก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด หรือการวิพากษ์วิจารณ์โครงสร้างชนชั้นของสังคม วิดีโอเหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อการรับชมที่กระตุ้นความคิดได้อย่างดีเยี่ยม


“Russian Roulette” และ “Peek-A-Boo” โดย Red Velvet

เราเก็บสิ่งที่ดีที่สุดไว้เป็นอันดับสุดท้าย ไม่มีอะไรจะเข้าถึงแผนการสังหารในมิวสิควิดีโอ K-pop ได้มากไปกว่า “Russian Roulette” และ “Peek-A-Boo” ของ Red Velvet เพลงแรกติดตามเรื่องราวที่แปลกประหลาด สดใส แต่น่ากลัวของสมาชิกที่พยายามจะฆ่ากันด้วยล็อกเกอร์ เปียโน และอื่นๆ อีกมากมาย ในขณะเดียวกัน ความน่าขนลุกของเพลงหลังนั้นแสดงให้เห็นถึงการไล่ล่าระหว่างแมวและหนู ซึ่งหมายถึงผู้ล่า (สมาชิก Red Velvet) และเหยื่อของพวกเธอ

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X