ซอฮยอน (Seohyun) พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอ ‘Song of the Bandits’ บน Netflix
2023-09-28 15:01:17
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 27 กันยายน ซอฮยอน (Seohyun) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ ‘Kim Young-chul’s Power FM’

ระหว่างพูดคุย ซอฮยอนได้พูดถึงตัวละครของเธอในเรื่อง Song of the Bandits

“ฉันรับบทตัวละครที่ชื่อว่า นัมฮีชิน เธอเป็นนักสู้อิสระที่ปลอมตัวเป็นหัวหน้าของสำนักงานรถไฟ และทำภารกิจนำเงินฉ้อโกงของการก่อสร้างทางรถไฟไปให้กับกลุ่มต่อสู้อิสระ เรื่องนี้มีฉากแอคชั่นด้วย แต่บทนี้เป็นบทที่โฟกัสเรื่องความฉลาดของตัวละครมากกว่าการใช้กำลัง” 

 

ผู้ฟังโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ดูตอนที่ 4 ของซีรีส์แล้วได้ฟีดแบคการแสดงของซอฮยอนในเชิงบวก ผู้ชมคนหนึ่งบอกว่า

“ฉันรู้สึกทึ่งตอนที่ได้ดูฉากกล่าวสุนทรพจน์ ฮีชินในซีรีส์อายุเท่าไหร่เหรอ?”


ซอฮยอนตอบว่า

“ถ้าดูจากสถานการณ์ เธอน่าจะอายุประมาณ 28-29 ปีค่ะ ฉันหวังว่าเธอจะเด็กกว่านั้น”


ผู้ฟังอีกคนบอกว่า

“ฉันร้องไห้ตอนดูฉากกล่าวสุนทรพจน์ ดูเหมือนคุณจะผอมลง”

 

ซอฮยอนบอกว่า

“ฉากนั้นไม่ง่ายเลยค่ะ หลายฉากเลยที่ฉันต้องแสดงความรู้สึกผ่านทางสายตา ฉันต้องพยายามคงอารมณ์เหล่านั้นไว้ในหัวระหว่างที่แสดง”

 

 

คิมยองชอลถามว่า

“เรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงย้อนยุคเรื่องแรกหรือเปล่า และมันยากไหม?”
ซอฮยอนตอบว่า

“เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงปี 1920 ค่ะ เพราะฉะนั้นอารมณ์จะแตกต่างไปจากช่วงเวลาปัจจุบัน สถานการณ์ในตอนนั้นยากลำบาก ความรู้สึกเศร้าและโกรธนั้นลึกซึ้งกว่า และไม่ง่ายเลยที่จะยอมให้อารมณ์พวกนั้นแสดงออกมา ฉันต้องไปดูวิดีโอในช่วงปี 1920 ระหว่างช่วงพักและฟังเพลงในยุคนั้นเพื่อช่วยให้ฉันคงอารมณ์เอาไว้ได้”
 

ผู้ฟังยังได้ถามเข้ามาว่า

“ตอนที่คุณเป็นไอดอล คุณต้องหากล้องให้เจอ แต่ตอนที่คุณแสดง คุณไม่จำเป็นต้องหากล้องก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องยากสำหรับคุณไหมที่เป็นนักร้องมาก่อน?”

ซอฮยอนตอบคำถามนี้ว่า

“ก่อนหน้านี้ฉันเคยถ่ายซีรีส์สุดสัปดาห์ค่ะ และในซีรีส์แบบนั้นจะมีกล้อง 3 กล้อง คุณต้องรู้ว่ากล้องอยู่ที่ไหน มีเทคนิคเหมือนกันเช่นเปิดไฟ และร้องไห้เยอะขึ้นตอนที่กล้องซูมเข้ามาใกล้ ประสบการณ์ตอนเป็นนักร้องช่วยฉันได้เยอะเลยค่ะ”


ซอฮยอนพูดถึงวิธีการแสดงของเธอว่า

“พอต้องแสดง ในหัวของฉันมีแต่การวิเคราะห์ตัวละคร และเรื่องราวภูมิหลังของตัวละครก่อนจะถ่ายทำ ฉันเตรียมตัวแบบนั้น และฉันสนุกกับการเตรียมตัวค่ะ” 

 

พูดถึงเสน่ห์ของการแสดง ซอฮยอนบอกว่า

“การแสดงเป็นสิ่งที่ยากค่ะ ไม่มีคำตอบที่ถูกต้องคำตอบเดียว ยิ่งทำก็ยิ่งรู้สึกท้าทาย และมีมุมมองใหม่อยู่เสมอ และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจค่ะ” 

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X