จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ วีฮาจุน (Wi Ha Joon) พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ “The Worst Of Evil”
2023-09-28 09:33:36
Advertisement
คลิก!!!

จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ วีฮาจุน (Wi Ha Joon) ได้ร่วมถ่ายแบบกับนิตยสาร Elle Korea และให้สัมภาษณ์ถึงผลงานเรื่องใหม่ที่เตรียมจะลงจอเรื่อง “The Worst of Evil”!

“The Worst of Evil” ซีรีส์แนวแอคชั่นอาชญากรรมเล่าเรื่องในยุค 1990 เกี่ยวกับปฏิบัติการสืบสวนกวาดล้างผู้มีอิทธิพลในย่านกังนัมที่ทำธุรกิจค้ายาเสพติดระหว่างเกาหลี, ญี่ปุ่น และจีน

จีชางอุค รับบทเป็น คังจุนโม นักสืบหนุ่มที่รับภารกิจอันตรายโดยการแฝงตัวเข้าไปในแกงค์พันธมิตรกังนัม เพื่อให้ได้รับความเชื่อใจจาก จองกีชอล หัวหน้าใหญ่ของแกงค์

วีฮาจุน รับบทเป็น จองกีชอล หัวหน้าผู้เลือดเย็นของแกงค์พันธมิตรกังนัม ผู้ที่ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของแกงค์หลังจากเจอกับเรื่องเจ็บปวดในวัยเด็ก
 

จีชางอุคได้พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาว่า

“เรื่องราวการปลอมตัวเพื่อไม่สืบคดีอาจจะมีให้เห็นในหลายเรื่องแล้ว แต่หลังจากที่อ่านบทของเรื่อง The Worst of Evil ผมรู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้มีสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นซีรีส์แอคชั่นอาชญากรรมแนวใหม่ที่แตกต่าง ซึ่งให้ความรู้สึกวัยรุ่นมากกว่า [ซีรีส์แนวเดียวกันเรื่องอื่นๆ]” 

 

 

เมื่อถามว่าเขาอยากได้ความเชื่อใจจากใครในชีวิตจริง จีชางอุคบอกว่า

“ความเชื่อใจจากผู้กำกับและทีมงานในกองถ่ายครับ เพราะว่าผลงานเรื่องนี้สร้างขึ้นจากผู้คนที่ทำงานร่วมกัน ผมพยายามอย่างเสมอเพื่อให้ได้รับความเชื่อใจและสร้างแรงบันดาลใจ”

จีชางอุคได้พูดถึงประสบการณ์การทำงานกับ วีฮาจุน ว่า

“ทีมเวิร์คระหว่างผมกับฮาจุนดีมาก สไตล์การแสดงของเรานั้นแตกต่างกัน แต่เราสร้างเคมีระหว่าง 2 ตัวละคร ซึ่งอยู่ในสถานที่ที่อันตรายมาก และเกี่ยวข้องกันในเรื่องอันตราย คุณรอติดตามได้เลย” 

 

วีฮาจุนเองได้พูดถึงจีชางอุคเช่นกันว่า

“การได้เห็นความมุ่งมั่นของ [จีชางอุค] และทัศนคติที่มีต่อซีรีส์ ทำให้ผมเข้าใจว่าเขามาถึงจุดนี้ในการเป็นนักแสดงได้อย่างไร เขาสนุกสนานและขี้เล่นเสมอในกองถ่าย แต่ในเวลาเดียวกัน เขาดูแลทุกคนไปด้วย แม้แต่ในระดับบุคคล เขาก็มีอิทธิพลด้านบวกกับผมครับ”

 

เมื่อถามถึงความคล้ายกันของตัวละครและชีวิตจริง วีฮาจุนบอกว่า

“เราไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกของเราง่ายๆ และเรามีความรับผิดชอบสูงมากต่อคนของเรา”

เมื่อถามวีฮาจุนว่าในชีวิตจริงเขาจะรู้ได้อย่างไรว่าใครอยู่ข้างเขา เขาบอกว่า

“มันไม่มีกฎตายตัวครับ แต่บางอย่างที่คนที่จะอยู่ข้างคุณดูเหมือนจะมีเหมือนกันคือพวกเขาให้คุณค่าแก่คุณและเคารพคุณ ผมเป็นคนที่ชอบและเชื่อใจคนที่ไม่กลัวจะบอกความจริงกับผม แม้ว่าความจริงนั้นจะเจ็บปวดหน่อยก็ตาม”

 

 

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของจีชางอุค และ วีฮาจุน ฉบับเต็มได้ใน Elle Korea ฉบับเดือนตุลาคม

The Worst of Evil จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 กันยายน นี้

 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X