ซงจุงกิ เผยอนาคตอยากให้ลูกชายได้ดูภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา 'Hopeless'!
2023-09-23 13:32:26
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผยอยากให้ลูกชายได้ดูภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Hopeless

ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Hopeless' ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ซงจุงกิ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับบทดาร์ก ๆ ในภาพยนตร์ระทึกขวัญนีโอนัวร์  ซึ่งจะตีแผ่โลกของอาชญากรรม โดยในเรื่องเขารับบทเป็น ชีกอน หัวหน้าระดับกลางของแก๊งในท้องถิ่น

ซงจุงกิ กล่าวถึงการเปลี่ยนมารับบทที่รุนแรงว่า “ผมอยากจะทำงานที่ให้อารมณ์ดาร์ก ๆ และเยือกเย็นแบบนี้มาโดยตลอดครับ ผมเคยมีโอกาสแต่ก็ดันมีช่วงเวลาที่ผมไม่สามารถจะลงมือทำได้ซึ่งขัดกับความตั้งใจของผมครับ มันน่าเสียดาย ผมอยากลองหนังแนวดาร์ก ๆ ดูและท่ามกลางความรู้สึกผิดหวังที่พลาดโอกาสนั้น ในที่สุดผมก็ได้มาอ่านบทนี้ครับ” เขากล่าวต่อว่า “ผมมั่นใจว่าอารมณ์ที่ผมรู้สึกในตอนนั้นไม่ผิดอย่างแน่นอน และบทมันก็ดึงดูดใจผมมากครับ”

นักแสดงหนุ่มยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับลูกชายวัย 3 เดือนของเขาด้วยว่า “ผมมีลูกที่ผมรัก แต่ผมไม่กังวลกับการเล่นหนังแนวดาร์ก ผมยังหวังด้วยว่าเขาจะได้เห็นพ่อของตัวเองเล่นหนังแนวนี้เมื่อเขาเติบโตขึ้นครับ”

 

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X