DSP Media เตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ พร้อมทีเซอร์ดนตรีติดหู
2023-09-19 20:40:57
Advertisement
คลิก!!!

YOUNG POSSE เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย DSP Media เตรียมเดบิวต์ในเดือนตุลาคมนี้!

วันที่ 19 กันยายน YOUNG POSSE ได้ปล่อยทีเซอร์เพลงเดบิวต์ พร้อมประกาศวันเดบิวต์ในวันที่ 18 ตุลาคม นี้

YOUNG POSSE เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ภายใต้การดูแลร่วมกับของต้นสังกัด DSP Media และ BEATS Entertainment ชื่อของวง YOUNG POSSE ได้แรงบันดาลใจมาจากคำว่า POSSE ในภาษาละตินที่แปลว่า ‘สามารถ’ หรือ ‘ทำได้’ ใช้เป็นสัญลักษณ์ของการรวมตัวของเด็กสาวที่มีเป้าหมาย ชื่อของวงรวบรวมเอาความมีชีวิตชีวาและความมุ่งมั่นที่เน้นย้ำถึงความเป็นหนึ่งเดียวและการรวบรวมพลังเพื่อไปสู่เป้าหมาย โดยให้ความสำคัญกับคำว่า พวกเรา ไม่ใช่ ตัวฉัน

ทีเซอร์เดบิวต์ประกอบด้วยฉากที่แปลกตา พร้อมด้วยกบเขียวที่กำลังดื่มน้ำ จากนั้นมีป้ายชื่อเขียนว่า “YOUNG POSSE” โดดเด่น และมีภาพการ์ตูนของสมาชิกทั้ง 5 กำลังเล่นสเกตบอร์ด และมีป้าย ‘20231018’ (18 ตุลาคม 2023) ซึ่งเป็นวันเดบิวต์ ภาพทั้งหมดมาพร้อมกับดนตรีที่ติดหู ทำให้คาดหวังกับเพลงที่เตรียมจะปล่อยออกมา

กบเขียวที่ดูขี้เล่น นำเสนอการต่อต้านหรือความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร YOUNG POSSE ดูเหมือนจะแสดงความไม่เหมือนใคร และเสน่ห์ที่ขี้เล่นให้กับวงการเคป็อป โดยทำเพลงและการแสดงที่ออกจากกรอบเดิมของวงการเพลงเกาหลี

รับชมทีเซอร์ได้ข้างล่าง:

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X