DSP Media ออกแถลงการณ์สืบเนื่องจากข่าวลือเรื่องการถูกรังแกจากเพื่อนร่วมวงของ อีฮยอนจู (Lee Hyunjoo) อดีตสมาชิกวง APRIL
2021-03-02 11:32:05
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากมีชาวเน็ตคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นพี่ชายของ อีฮยอนจู (Lee Hyunjoo) สมาชิกวง APRIL ออกมาบอกว่าเธอถูกสมาชิกในวงคนอื่นรังแก ทางด้านต้นสังกัด DSP Media ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการต่อเรื่องนี้ในวันที่ 1 มีนาคม 2021

DSP Media ชี้แจงว่า อีฮยอนจูนั้นอยากเป็นนักแสดงมาโดยตลอด แต่ตกลงเดบิวต์กับ APRIL ก่อน ต้นสังกัดแจ้งว่าภายหลังอีฮยอนจูมีปัญหาด้านสุขภาพจิต ความเครียดระหว่างโปรโมท ทำให้ไม่สามารถทำกิจกรรมวงได้อย่างเต็มที่ ช่วงท้ายของแถลงการณ์กล่าวว่า อีฮยอนจู มีความต้องการจะลาออกจากวงด้วยตัวเอง

 

อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็มของ DSP Media ดังนี้:

“สวัสดี นี่คือแถลงการณ์จาก DSP Media
เราอยากจะขอแจ้งแถลงการณ์อย่างเป็นทางการหลังจากมีประเด็นเกี่ยวกับอีฮยอนจู และสมาชิกวง APRIL คนอื่น
ก่อนอื่น เราอยากจะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการที่อีฮยอนจู ออกจากวง APRIL
อีฮยอนจูเข้ามาในบริษัทในฐานะเด็กฝึกหัดทางการแสดง ตอนที่เรากำลังเตรียมวง APRIL เราโน้มน้าวอีฮยอนจูและครอบครัวให้มาร่วมเดบิวต์กับทีม เธอตอบตลก แม้ว่าเธอจะอยากเป็นนักแสดงก็ตาม

หลังจากเธอเดบิวต์ อีฮยอนจูไม่สามารถมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของวงได้อย่างเต็มที่เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจของเธอ ไม่ใช่แค่อีฮยอนจูที่เผชิญกับปัญหาที่ทั้งมองเห็นและมองไม่เห็นเหล่านี้ ทุกคนได้รับความเจ็บปวดจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก จนเราไม่สามารถตัดสินได้ว่าใครคือเหยื่อ ใครคือผู้กระทำผิด ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น

ท้ายที่สุด อีฮยอนจูบอกว่าเธอต้องการออกจากวง ระหว่างช่วงการโปรโมท ‘Tinkerbell’ แม้ว่าบริษัทจะพยายามเหนี่ยวรั้งเธอเอาไว้ แต่สุดท้ายเรายินดีทำตามปรารถนาของเธอและตัดสินใจถอดเธอออกจากการเป็นสมาชิกวง APRIL ช่วงเวลานี้อีฮยอนจู และสมาชิกของวง APRIL ต่างเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และบริษัทคิดว่านี่คือความรับผิดชอบของบริษัท

เราจะสนับสนุนเส้นทางการแสดงของอีฮยอนจูอย่างเต็มที่ และหากเธออยากจะโปรโมทในฐานะไอดอลอีกครั้ง เราก็จะยังสนับสนุนเธอ บริษัทจะสนับสนุนเธอไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม ในทุกงานที่เธอทำ แม้ว่าเธอจะออกจากวงไปแล้ว

ทั้งอีฮยอนจู และสมาชิกวง APRIL ต่างได้รับผลกระทบจากเรื่องที่คนคาดเดากันไปเอง เราอยากขอให้ทุกคนหยุดการสร้างข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงและไม่ได้รับการพิสูจน์ เราของอภัยที่ออกมาชี้แจงล่าช้า

ขอบคุณ” - DSP Media

 

ที่มา: Sports Kyunghyang

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X