รายการใหม่ “You Reap What You Sow” ซึ่งนำทีมโดยคิมอูบิน ดีโอ EXO อีกวางซู และคิมกีบัง กำหนดวันออกอากาศแล้ว
2023-09-16 12:31:54
Advertisement
คลิก!!!

รายการวาไรตี้โชว์ใหม่ของโปรดิวเซอร์นายองซอก (Na Young Suk) ที่นำทีมโดยคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ดีโอ (D.O) EXO อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และคิมกีบัง (Kim Ki Bang) ได้กำหนดวันออกอากาศตอนแรกอย่างเป็นทางการแล้ว!

 

เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา tvN ได้ออกมาประกาศว่ารายการใหม่ของพีดีนายองซอก ที่ชื่อ “You Reap What You Sow” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 20:40 น. ตามเวลาของเกาหลี

 

ตามรายงานของสถานีโทรทัศน์ “You Reap What You Sow” เป็นรายการที่ได้ถ่ายทำในรูปแบบสารคดีเบาสมอง โดยจะเป็นการติดตาม 4 ดาราหนุ่มในการผจญภัยในฟาร์มที่ชนบท และเนื่องจากว่าพวกเขาไม่ได้มีความรู้เรื่องเกี่ยวกับการเกษตรมากนัก ทั้ง 4 หนุ่มที่ไม่มีประสบการณ์จึงต้องดิ้นรนเมื่อได้รับมอบหมายภารกิจให้ไถนาร่วมกัน

 

อีกวางซู จะรับหน้าที่เป็นผู้นำในเรื่องความตลกขบขันของทีม ขณะที่สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดอย่าง ดีโอ จะพิสูจน์ตัวเองว่าเขาคืออัญมณีอย่างแท้จริง เนื่องจากมีทั้งความเฉลียวฉลาด ทักษะการทำอาหาร และประสิทธิภาพในการทำงานให้สำเร็จ ส่วน คิมกีบัง เป็นธรรมชาติมากเมื่อพูดถึงเรื่องการทำฟาร์ม ทำให้เขากลายเป็นสมาชิกที่อายุมากที่สุดที่ไว้วางใจได้สำหรับคนอื่น ๆ

 

ขณะเดียวกัน รายการนี้ถือเป็นรายการแรกของ คิมอูบิน ที่ปรากฏตัวในฐานะสมาชิกประจำรายการ ที่ซึ่งเขาจะโชว์ด้านใหม่ที่มีเสน่ห์และความตลกขบขันของตัวเอง

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X