ซีรีส์แอ็กชันคอมเมดี้จากเกาหลี HAN RIVER POLICE เตรียมสตรีม 13 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น
2023-08-18 17:42:46
Advertisement
คลิก!!!

“Han River Police” ผสานฉากแอ็กชันสุดมัน ความฮาสุดป่วน และเรื่องราวอาชญากรรม ณ แม่น้ำฮัน จุดหมายปลายทางสุดฮิตที่คนมาเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงโซล ในซีรีส์อาชญากรรมแนวใหม่ที่จะมาเรียกเสียงฮาจนท้องแข็ง

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเลือดร้อนแห่งกองกำลังตำรวจแม่น้ำฮันต้องร่วมงานกับเพื่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้มีบุคลิกสุดชิลที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ทั้งคู่ที่ทำงานที่ไม่ลงรอยกันดันต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน เมื่อพวกเขาต้องเข้ามาไขคดีแผนการสบคบคิดอันชั่วร้ายที่เกิดขึ้นใน Han River Police ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันคอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด เริ่มสตรีมวันที่ 13 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น 

 

จ่าดูจินและผู้หมวดชุนซอกได้รับมอบหมายให้สอดส่องดูแลความสงบบริเวณริมแม่น้ำฮันสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่มีชื่อเสียงที่สุดของกรุงโซล ทั้งตามจับผู้ก่อการร้าย ช่วยเหลือชาวเมืองจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน และไขคดีอาชญากรรมต่าง ๆ หลากหลายรูปแบบ สองคู่หูที่ได้เผชิญกับสถานการณ์แปลกประหลาดหลาย ๆ อย่าง พบว่าพวกเขาทั้งสองต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากเกินกว่าจะจัดการได้เมื่อแผนการสมคบคิดอันชั่วร้ายที่กระจายไปทั่วได้ปรากฎขึ้นในเขตอำนาจการดูแลของพวกเขา 

   

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย ควอนซังอู (The Divine Move 2: The Wrathful, The Accidental Detective) รับบทเป็น ฮันดูจิน จ่าอารมณ์ร้อน, คิมฮีวอน (Moving, Misaeng, Dazzling, The Divine Move 2: The Wrathful) รับบทเป็น ผู้หมวดอีชุนซอก,อีซังอี (Once Again, Crash Course in Romance) รับบท โกกีซอก ผู้ก่อการร้าย; แบดาบิน รับบทเป็น นาฮี ผู้ที่ชอบแข่งขันเป็นอย่างมาก และชินฮยอนซึง รับบทเป็น จีซู ผู้คลั่งไคล้การออกกำลังกาย ติดตามเรื่องราวสุดป่วนชวนฮา ฉากแอ็กชันสุดมัน และความเหลี่ยมจัดของแก๊งอาชญากรได้ใน Han River Police

 

Han River Police ซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดที่เข้ามาเสริมทัพคลังคอนเทนต์ออริจินัลจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ บน Disney+ Hotstar  แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีสามารถสมัครสมาชิกวันนี้เพื่อเพลิดเพลินกับซีรีส์เกาหลีเรื่องอื่น ๆ ที่ไม่ควรพลาดอย่าง Moving เรื่องราวของเหล่าสปายผู้มีพลังพิเศษที่ต้องซ่อนลูก ๆ ของพวกเขาจากเงื้อมมืออันชั่วร้ายจากหน่วยงานรัฐ ตลอดจนซีรีส์การันตีรางวัลอย่าง Big Bet นำแสดงโดยนักแสดงในตำนานอย่างชเวมินชิก และ Big Mouth เรื่องราวของทนายที่ถูกจับกุมเพราะเป็นส่วนหนึ่งของคดีฆาตกรรมที่เขากำลังตามสืบสวนอยู่ 

 

เริ่มสตรีม Han River Police 13 กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X