พัคจูโฮ (Park Joo-ho) ร้องไห้หลังจากได้รับจดหมายของ นาอึน (Na-eun) ในวันที่เขาแขวนสตั๊ด
2023-06-30 10:43:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ในรายการ 'The Return of Superman' ได้มีการออกอากาศบรรยากาศพิธีฉลองการสิ้นสุดอาชีพนักฟุตบอลของ พัคจูโฮ (Park Joo-ho) หลังจากอยู่ในแวดวงมาเป็นเวลา 24 ปี

งานพิธีนี้ถูกจัดขึ้นที่สนามกีฬา Suwon Sports Complex บ้านของทีม Suwon Football Club ทั้งพัคจูโฮ, นาอึน (Na-eun) และ กอนโฮ (Geon-hoo) ลูกชายของเขา จับมือกันเดินเข้าสนาม

 

ขณะที่พิธีดำเนินไป พัคจูโฮก็ร้องไห้ไปเรื่อยๆ ต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมของเขาและผู้ชมที่ร่วมส่งเสียงเชียร์และขอบคุณ รวมถึงอวยพรให้เขาโชคดี พัคจูโฮพูดผ่านไมค์ด้วยเสียงสั่นว่า

“ผมอยากจะขอบคุณพ่อแม่และสมาชิกในครอบครัวจากใจจริงสำหรับการที่ทำให้ผมได้กลายเป็นนักฟุตบอล ผมคงไม่สามารถมาไกลขนาดนี้ได้ถ้าไม่มีคุณ” เขาสะอื้นและพูดต่อ

“ผมอยากจะขอบคุณแอนนา ภรรยาของผม เพราะเธอต้องอดทนกับความลำบากในการย้ายมาเกาหลีเพื่อผม รวมถึงเลี้ยงลูกของเราที่นี่ ผมอยากจะขอบคุณลูกๆของผมเช่นกัน” 

“จนถึงทุกวันนี้ ผมไม่ค่อยได้ใช้เวลาสนุกกับชีวิตเท่าไหร่ เพราะว่าผมยุ่งกับการฝึกและเล่นฟุตบอล จากนี้ไป ผมหวังว่าจะใช้ชีวิตแค่ตัวผมเองและครอบครัวของผม เป็นการเดินทางที่แสนวิเศษ ขอบคุณครับ” พัคจูโฮเช็ดน้ำตาของเขา

 

หลังจากที่เขากลับมาที่บ้าน เขาเซอร์ไพรส์กับปาร์ตี้ที่ลูกๆเตรียมเอาไว้ให้ 

นาอึนเอาเค้กเข้ามาให้เขา บนเค้กเขียนเลข 6 และหลังจากนั้นเธอก็หยิบจดหมายขึ้นมาอ่านอย่างเขินอาย ข้อความในจดหมายเขียนว่า

“พ่อค่ะ หนูมีความสุขที่ได้เห็นพ่อเล่นฟุตบอลจนถึงตอนนี้ และขอบคุณที่ชวนหนูไปดูเกมที่พ่อแข่ง พ่อทำดีที่สุดแล้ว ถ้าพ่อมีความสุข หนูก็มีความสุข” 

 

ระหว่างที่พัคจูโฮร้องไห้ นาอึน, กอนอู และจินอู ได้เข้ามาหอมแก้มเขา พัคจูโฮบอกว่า

“พวกหนูทำฉันร้องไห้อีกแล้ว ที่สนามก็ร้องมาพอแล้ว เราจะเดินทางไปด้วยกันและสร้างความทรงจำด้วยกันนับจากนี้ โอเคไหม?” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X