ชม: นาอึน (Na Eun), กอนอู (Gun Hoo) และพัคจูโฮ (Park Joo Ho) ในรายการซุปเปอร์แมนรีเทิร์นก่อนจะพักการถ่ายทำรายการ
2020-01-27 15:31:01
Advertisement
Pyramid Game

 

พัคจูโฮ (Park Joo Ho) และครอบครัวจะมาบอกลารายการ “The Return of Superman” ในสัปดาห์นี้เพราะพวกเขาจะพักการถ่ายทำรายการเพื่อเตรียมตัวต้อนรับและดูแลลูกคนใหม่

พัคจูโฮและแอนนา ภรรยาของเขาได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 3 ในวันที่ 13 มกราคม และเพื่อการเตรียมตัวดูแลลูก ครอบครัวของพวกเขาจึงจะกลับไปที่สวิสเซอร์แลนด์ ประเทศบ้านเกิดของแอนนาและประกาศว่าพวกเขาจะพักการถ่ายทำในรายการไปก่อน

รายการ “The Return of Superman” ที่ออกอากาศในวันที่ 26 แสดงให้เห็นการถ่ายทำครั้งสุดท้ายของพัคจูโฮ, นาอึน และกอนอูก่อนที่พวกเขาจะมุ่งหน้าไปที่สนามบินเพื่อเดินทางไปสวิสเซอร์แลนด์ พัคจูโฮได้รวมรูปภาพของนาอึนและกอนอูรวมไว้เพื่อที่พวกเขาจะได้ย้อนนึกถึงความทรงจำที่มีด้วยกันในหนึ่งปีครี่งที่ผ่านมาในรายการ

พัคจูโฮมองรูปภาพของวันแรกที่พวกเขามาออกรายการและพูดว่า “ผมไม่มีวันลืมวันนั้นเลย” ส่วนนาอึนเล่าว่าเธอยังจำวันนั้นได้เช่น รวมถึงความทรงจำเรื่องที่พัคจูโฮกลัวชิงช้าสวรรค์และไปนั่งม้าหมุนด้วย

ครอบครัวของเขาหัวเราะออกมาเมื่อนึกถึงวันที่กอนอูที่ปกติจะเป็นเด็กที่ใจเย็นและอ่อนโยนเรียนรู้ที่จะแสดงความโกรธของเขาเป็นครั้งแรก (“ทำแบบนี้ไม่ได้นะ!”) อย่างไรก็ตาม กอนอูในปัจจุบันก็โตขึ้นมากพอที่จะให้อภัยพ่อของเขาภายใน 3 วินาทีแทนที่จะโกรธอยู่แบบนั้นแล้ว

พัคจูโฮพูดในการสัมภาษณ์ว่า “ผมชอบที่ผมได้ไปในที่ใหม่ๆ กับเด็กๆ ครับ และมันเป็นช่วงเวลาที่ความสุขของนาอึนกับกอนอูถูกเก็บภาพไว้ในการถ่ายทำครับ” และนาอึนก็เซอร์ไพรส์พ่อของเธอด้วยเค้กวันเกิดที่ทำจากขนมช็อคโก้พาย สุดท้ายพัคจูโฮบอกกับผู้ชมว่า “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างจนถึงตอนนี้ครับ” และนาอึนบอกว่า “ไว้เจอกันอีกครั้งนะคะ!”

ชมคลิปรายการ:

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X