ชมความน่ารักของแกรี่ (Gary) และลูกชายในตัวอย่างรายการซุปเปอร์แมนรีเทิร์น!
2020-01-27 14:24:46
Advertisement
Pyramid Game

 

แกรี่ (Gary) กำลังกลับสู่หน้าจอทีวีอีกครั้งด้วยความตั้งตารอของทุกคน!

ในวันที่ 26 มกราคม รายการ “The Return of Superman” ได้ปล่อยตัวอย่างรายการของแกรี่และลูกชายที่จะมาเป็นสมาชิกใหม่ในรายการแล้ว โดยรายการจะเริ่มออกอากาศในอาทิตย์หน้า

ในคลิปตัวอย่าง ฮาโอ (Hao) ลูกชายวัย 26 เดือนของแกรี่เริ่มเช้าวันใหม่ด้วยการตะโกนคำว่า “KBS” และไปปลุกพ่อของเขา จากนั้นเขาก็มุ่งตรงไปที่ห้องนั่งเล่นและทักทายตากล้องที่ตั้งกล้องถ่ายอยู่ในเต้นท์ของเด็ก

เขาถามชื่อและอายุของผู้กำกับด้วยความอยากรู้อยากเห็น ก่อนจะทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ด้วยการเรียกที่ตั้งกล้องได้อย่างถูกต้อง ทีมงานจึงกระซิบคุยกันว่าฮาโอเป็นเด็กฉลาดและคลิปตัวอย่างก็ยังโชว์ความสามารถที่น่าประทับใจของเขาอีกด้วย

เมื่อมานั่งที่เก้าอี้ข้างๆ พ่อ ฮาโอก็แนะนำตัวเองให้ผู้ชมฟัง และเมื่อทีมงานถามว่า “พ่อของหนูชื่ออะไร?” ฮาโอก็ตอบว่า “คังฮีกอน!” แกรี่แสดงท่าทางเซอร์ไพรส์ที่ลูกชายของเขายังจำชื่อเต็มของเขาได้และพูดมันก่อนที่เขาจะเริ่มแนะนำตัวกับผู้ชมในรายการอีกด้วย

ฮาโอโชว์ความสามารถทางภาษาที่น่าสนใจโดยการพูดชื่อแบรนด์ของเสื้อผ้าที่เขาอยากใส่ได้อย่างถูกต้อง เขาบอกว่าเขาอยากใส่รองเท้าอดิดาส (Adidas), บอกพ่อของเขาให้ใส่รองเท้าแวนส์ (Vans) และยืนยันว่าตัวเองอยากใส่เสื้อผ้าของนอร์ทเฟซ (North Face)

สิ่งที่เขามีเหมือนกับพ่อของเขาก็คือ ฮาโอยังโชว์ความรักที่มีให้กับดนตรีด้วยการดีดกีต้าร์เล่นและร้องเพลงอีกด้วย และถึงแม้ฮาโอจะร้องไห้ออกมาตอนที่ได้ยินเสียงแม่จากโทรศัพท์ เขาก็ปลอบตัวเองด้วยการร้องเพลง “I Miss You” ของคิมบอมซู (Kim Bum Soo)

ชมคลิปตัวอย่างรายการ:

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X