ซนดงอุน (Son Dongwoon) – Highlight ประกาศแต่งงาน พร้อมเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ
2023-06-28 18:49:22
Advertisement
คลิก!!!

ซนดงอุน (Son Dongwoon) วง Highlight กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน!

วันที่ 27 มิถุนายน ซนดงอุน ได้ออกมาประกาศข่าวแต่งงานผ่านจดหมายเขียนด้วยลายมือ โดยเข้าบอกว่าเขากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Around US Entertainment ต้นสังกัดของวง Highlight ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวว่า

“เนื่องจากว่าที่เจ้าสาวไม่ได้เป็นคนในวงการ และครอบครัวของทั้งคู่ เราจึงไม่สามารถบอกถึงรายละเอียดเช่น กำหนดวันงานแต่งงานและสถานที่ได้ เราขอให้แฟนคลับเข้าใจ”

อ่านจดหมายของ ซนดงอุน ได้ข้างล่างนี้:

“สวัสดีครับไลท์ (Light)

ผม ดงฮุน วง Highlight นะครับ

ผมเขียนจดหมายนี้ขึ้นเป็นครั้งแรกหลังจากไม่ได้เขียนมานาน ผมคิดว่านี่อาจจะเป็นข่าวที่กะทันหันเกินไปสำหรับคุณ ผมคิดว่าคุณคงจะตกใจและอาจจะเจ็บปวดได้ [จากข่าวนี้] ผมเลยกังวลและระมัดระวังมาจนถึงตอนนี้ แต่ผมอยากจะบอกพวกคุณเป็นคนแรก ก่อนที่คนอื่นจะบอก ผมเลยรวบรวมความกล้ามาเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้น 


เป็นเรื่องน่าขอบคุณที่ผมได้เจอบางคนที่เข้าใจผม และเข้าใจผมตลอด พอถึงจุดหนึ่ง ผมเริ่มคิดว่าผมอยากจะอยู่กับเธอในอนาคตด้วย เราเลยจะจัดงานแต่งงานขึ้นในวันที่กันยายน เพราะว่าคนที่ผมกำลังจะแต่งงานด้วยไม่ได้ทำงานในเส้นทางเดียวกับผม เราเลยวางแผนจะจัดงานแต่งงานกันแบบเงียบๆแค่ครอบครัวของเราและเพื่อนสนิท ผมขออภัยที่ผมไม่สามารถเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเราให้คุณทราบจนถึงตอนนี้ 

ผมเจอกับพวกคุณครั้งแรกตอนที่ผมอายุ 19 ปี [ตามอายุเกาหลี] ทั้งในครอบครัวของผม และ ในวงของผม ผมเป็นน้องเล็กมาโดยตลอด และผมขอบคุณจากใจจริงที่คุณมอบความรักและเป็นกำลังใจให้ผมในฐานะน้องเล็ก ตั้งแต่ที่ผมเดบิวต์จนมาถึงตอนนี้ ผมยังคงขาดตกบกพร่องในหลายอย่าง แต่ผมตระหนักอยู่เสมอว่าผมสามารถเติบโตและเป็นผลในปัจจุบันได้เพราะความรักที่ไม่อาจประเมินได้จากทุกคนที่มอบให้กับผม

ผมขอขอบคุณสมาชิกวง Highlight ด้วยเช่นกัน คนที่เชื่อในตัวผมตลอด และสนับสนุนผมด้วยหัวใจที่ไม่เปลี่ยนไป ผมจะไม่ลืมความรู้สึกขอบคุณนี้ที่มีต่อทุกคน และผมจะทำงานให้หนักขึ้นในอนาคต ผมจะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยการเติบโตเป็น ซงดงอุน วง Highlight ที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น คนที่ทำได้ดีที่สุดในหน้าที่ของเขา ขอบคุณที่อ่านข้อความไม่สละสลวยอะไรของผมมาจนจบ

ขอแสดงความนับถือ, 

ซนดงอุน วง Highlight

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X